1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ทเวนตี้ ทาวน์ ส่ง ถูกกระทำโดยผู้ชำนาญ อวดฝีมือด้านดนตรี

ทเวนตี้ ทาวน์ ส่ง ถูกกระทำโดยผู้ชำนาญ อวดฝีมือด้านดนตรี

เดินหน้าปั้นศิลปินใหม่อย่างต่อเนื่องสำหรับค่าย โมโนมิวสิค ล่าสุดก็ถึงเวลาของ 5 หนุ่มวง "ทเวนตี้ ทาวน์" (Twenty Town) ที่ประกอบด้วย "มังกร - ศรัณย์ พลังธนสุกิจ" (ร้องนำ) "มิค - กีรต ประชากูล" (กีตาร์) "เจมส์ - ศรายุธ กมลจรัสเกษม" (เบส) "เหว่ย - พิทักษ์ ฟังปัญญาโรจน์" (คีย์บอร์ด) และ "ดิว - นนท์บดินทร์ ยาหมื่นไวย์" (กลอง) ออกมาปล่อยของอวดความสามารถทางด้านดนตรีกันบ้าง ซึ่งทั้งหมดมาพร้อมกับซิงเกิลเปิดตัว "ถูกกระทำโดยผู้ชำนาญ" งานนี้หนุ่ม มังกร เป็นตัวแทนเพื่อนๆ เผยว่า

"หลังจากที่พวกเราเก็บเกี่ยวประสบการณ์ทางด้านดนตรีกันมานาน วันนี้พวกเรา ทเวนตี้ ทาวน์ มีซิงเกิลแรกเป็นของตัวเองแล้วครับ ซิงเกิลนี้ชื่อว่า ถูกกระทำโดยผู้ชำนาญ ชื่ออาจจะฟังดูแปลกๆ แต่เนื้อหาก็จะประมาณว่าเราแอบไปหลงรักผู้หญิงคนนึง แล้วผู้หญิงคนนั้นก็อาจจะมีใจให้เราในตอนแรก แต่พอเราได้หลงรักเขาไปอย่างหมดหัวใจแล้ว ก็โดนบอกลาเอาซะดื้อๆ เหมือนเขามาทำให้รักแล้วก็จากเราไป ซึ่งก็เปรียบเปรยได้ว่า ถูกกระทำโดยผู้ชำนาญ นั่นเองครับ ส่วนซาวนด์ดนตรีของเพลงนี้ก็จะมีความผสมผสานระหว่างดิสโก้ โซลและฟังก์ ก็อยากให้เพื่อนๆ ลองฟังกันดูนะครับ เป็นเพลงน่ารักๆ ที่พวกเรารับรองว่าต้องโดนใจใครหลายๆ คนแน่นอน"

มังกร ยังเล่าถึงการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ให้ฟังว่า "เอ็มวีตัวนี้เราถ่ายทำกันมาราธอนมากครับ ตั้งแต่ตี 5 ยัน ตี 1 ของอีกวันนึงเลยครับ เบาๆ แค่ 20 ชั่วโมงเอง เรียกว่าสาหัสสำหรับพวกเราซึ่งเป็นศิลปินหน้าใหม่เหมือนกัน เพราะเป็นการถ่ายเอ็มวีครั้งแรกด้วย แต่พวกเราก็ไม่บ่นกันเลยนะครับ เพราะอยากให้งานออกมาดีที่สุดเพื่อแฟนเพลงทุกคน การทำงานในเอ็มวีนี้สนุกมาก มีน้องๆ นางเอกทั้ง 6 คนมารวมแจมให้งานปาร์ตี้สนุกยิ่งขึ้นด้วยครับ แถมน้องๆ ยังน่ารักทุกคนเลย ส่วนผมก็มีฉากจุ๊บแก้มด้วย ยอมรับครับว่าเขินมาก กว่าจะผ่านก็หลายเทกเหมือนกันครับ ยังไงพวกเราฝากติดตามซิงเกิลแรกเพลง ถูกกระทำโดยผู้ชำนาญ ด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น