1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เป้ย ไม่ลังเล เคลิ้ม จีบลงมิวสิกฯ หลอกฝัน ใช้เตือนสติวัยรุ่น

เป้ย ไม่ลังเล เคลิ้ม จีบลงมิวสิกฯ หลอกฝัน ใช้เตือนสติวัยรุ่น

"เคลิ้ม" วงดนตรีที่ประกอบไปด้วย 5 หนุ่ม อย่าง "เป้ - พัศวุฒิ ศิริอำพันธ์กุล" (ร้องนำ) "วุฒิ - ศราวุฒิ สืบสา" (กีตาร์) "อิจิโร่ โคซูมิ" (กีตาร์) "นัท - พนัส นันท์ธิพาวรรณ" (เบส) และ "จึ๋ง - ดนุพล ดวงแรง" (กลอง) เคยทำงานเบื้องหลังให้กับศิลปินชื่อดังมาแล้วมากมาย ล่าสุดพวกเขาก็ได้มีโอกาสมาทำงานเพลงของตัวเองในซิงเกิลแรก "หลอกฝัน" เพลงช้าความหมายดีที่ใช้เตือนวัยรุ่นได้อย่างสบาย

งานนี้พวกเขาก็ได้สาวเสน่ห์แรงอย่าง "เป้ย - ปานวาด เหมมณี" มารับบทเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอให้อีกด้วย ซึ่งกองถ่ายได้ปักหลักกันอยู่ที่ร้านย่านเอกมัย ก่อนถ่ายทำผู้กำกับได้เรียก เป้ย รวมถึงพระเอกมาเล่าให้ฟังถึงเรื่องราวที่ต้องถ่ายทำในวันนี้

โดยเรื่องราวนั้น เป้ย รับบทเป็นหญิงสาวที่ออกตามหาฝันในสถานที่แห่งหนึ่ง หวังว่าจะพบคนที่ดีและจริงใจสักคน และในท่ามกลางผู้คนมากมายก็มีหนุ่มๆ ให้ความสนใจในตัวเธอ และหนึ่งในนั้นก็คือพระเอกที่เข้ามาแสดงความจริงใจ แต่ เป้ย ก็ยังลังเลเพราะกลัวว่าจะโดนหลอก งานนี้บทหนักอยู่ที่ เป้ย ที่ต้องถ่ายทอดความรู้สึกสับสน เพราะเจ้าตัวได้ตกหลุมรักพระเอกที่เพิ่งจะรู้จักกันเพียงชั่วข้ามคืนนั่นเอง แต่ด้วยความที่เป็นมืออาชีพเจ้าตัวก็แสดงได้ผ่านฉลุย

เป้ย ได้เผยความรู้สึกหลังถ่ายทำเสร็จว่า "ตอนแรกที่พี่ทีมงานติดต่อเข้ามาว่าจะให้แสดงมิวสิกฯ เพลง หลอกฝัน ของวงเคลิ้ม ก็รู้สึกดีใจค่ะที่พี่ๆ ทีมงานเขานึกถึงเรา (ยิ้ม) และหลังจากที่ได้ฟังเพลง หลอกฝัน ของวงนี้แล้ว เป้ยรู้สึกว่าเพลงนี้มีความหมายดีมากๆ เลยตกลงรับเล่นมิวสิกฯ เพราะว่าอยากจะถ่ายทอดเรื่องราวของเพลงนี้ให้หลายๆ คนได้ชมกัน โดยเฉพาะน้องๆ ที่เป็นวัยรุ่น ซึ่งตามบทที่เป้ยแสดงนั้นก็เป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่หวังจะมีความรักที่ดีพบคนที่จริงใจ พอเราได้มีโอกาสไปเจอผู้คนมากมายในที่สถานที่ต่างๆ เราก็ยังไม่รู้ว่าคนที่เข้ามาหาเรานั้นจะเป็นคนยังไง จริงใจกับเราหรือเปล่า จะเข้ามาหลอกเราไหม อย่างในฉากหนึ่งที่เป้ยได้แสดงก็จะมีซีนที่เราโดนหลอกจนได้

เรื่องราวจะเป็นยังไงนั้น เป้ยก็อยากจะให้น้องๆ ได้ชมกัน เพราะเป้ยเชื่อว่าถ้าใครที่ได้ชมมิวสิกฯ เพลงนี้แล้ว ก็สามารถเอาไปเป็นข้อคิดเตือนใจว่าเราอย่าเชื่อใจใครง่ายๆ ค่ะ (ยิ้ม) ยังไงเป้ยก็ขอฝากมิวสิกฯ เพลง หลอกฝัน ของวง เคลิ้ม ไว้ให้ทุกคนได้ติดตามกันด้วยนะคะ ซึ่งน้องๆ สามารถติดตามมิวสิกฯ เพลงนี้ทางทุกรายการในเครืออาร์เอสและก็ทางเคเบิลทีวีทุกช่องค่ะ"

ความคิดเห็น