1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เท่ง เถิดเทิง เปลี่ยนแนวมาทำซึ้งในเพลง คนหน้าใส

เท่ง เถิดเทิง เปลี่ยนแนวมาทำซึ้งในเพลง คนหน้าใส

กลับมาสร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง สำหรับตลกแถวหน้าของไทย "เท่ง เถิดเทิง" หรือ "เท่ง - พงษ์ศักดิ์ พงษ์สุวรรณ" ที่เคยฝากผลงานเพลงมาแล้วถึง 3 เพลง ไม่ว่าจะเป็น "กินตับ" "ร้องไห้หาพ่อเธอหรือ" และ "อ๊อดแอด" เรียกว่ากลายเป็นเพลงดังทั่วบ้านทั่วเมือง ล่าสุดกลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ที่ชื่อว่า "คนหน้าใส" โดยเจ้าตัวกล่าวถึงเพลงนี้ว่า "เพลงนี้เป็นเพลงช้าที่ผมรู้สึกว่าร้องยากมาก เพราะ พี่จิก (ประภาส ชลศรานนท์) บอกว่าให้ร้องเพลงนี้ออกมาให้อบอุ่น ยากมากเลย ร้องยังไงให้อบอุ่น ให้เข้ากับเนื้อเพลงที่อบอุ่นมากเลย เพลงนี้ร้องหลายครั้งมาก เอามาร้องที่บ้านมันก็ออกมาไม่อบอุ่น ไม่ผ่านพี่จิกสักที สุดท้ายก็เลยต้องออกกำลังกาย ทำร่างกายให้แข็งแรง เพื่อจะได้น้ำเสียงที่อบอุ่นเป็นที่ถูกใจแฟนเพลง"

เพลง คนหน้าใส พูดถึง เท่ง ในอีกมุมที่เป็นผู้ชายความอบอุ่น โรแมนติก โดยการแสดงออกถึงความรักที่เขามีต่อครอบครัว ถ่ายทอดผ่านบทเพลงช้าๆ ซึ้งๆ ทำเอาเจ้าตัวบ่นเลยว่าร้องยากมาก ส่วนมิวสิกวิดีโอเพลง คนหน้าใส ได้นำครอบครัวของตลกคนดังมาร่วมแสดงด้วย ซึ่งถ่ายทำภายในบ้านของเขาเอง เนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับ เท่ง ต้องการจัดงานสังสรรค์ให้กับคนใดคนหนึ่ง แต่คนนั้นไม่ใช่แฟน ไม่ใช่ภรรยา ซึ่ง เท่ง เป็นคนจัดการเองทุกอย่าง ทำอาหารเอง จัดเตรียมสถานที่ อีกทั้งยังเตรียมมอบของขวัญชิ้นพิเศษให้กับคนนั้น ตอนท้ายของเพลงก็จะถูกเฉลยว่า เท่ง ทำไปเพื่อใคร

เท่ง เล่าเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอให้ฟังว่า "ส่วนการถ่ายทำเอ็มวีนั้น เราไม่ต้องสร้างอารมณ์ นี่คือบ้านเราอยู่แล้ว เข้ามาแล้วรู้สึกอบอุ่น ถ้าไปถ่ายที่อื่นเราต้องทำอารมณ์ รู้สึกเหมือนหลอกตัวเอง แต่ถ่ายที่บ้านเราเองเลยถ่ายทอดอารมณ์ได้เต็มที่ ทั้งสีหน้า แววตา สื่อออกมาได้ธรรมชาติที่สุด ลูกๆ ภรรยาก็ให้ความร่วมมือดี เรายอมทำทุกอย่างเพื่อให้คนที่เรารักมีความสุข อย่าลืมติดตาม เพลง คนหน้าใส นะครับ เป็นเพลงอบอุ่น ฟังที่บ้านก็อบอุ่น ฟังในครอบครัวก็อบอุ่น ฝากติดตามด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น