1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

หนุ่ม คึกคักในเพลง สิบหมื่น มันระรื่นครื้นเครง

หนุ่ม คึกคักในเพลง สิบหมื่น มันระรื่นครื้นเครง

นักร้องอารมณ์ดีจากเวทีเดอะวอยซ์ "หนุ่ม - สมศักดิ์ รินนายรักษ์" หรือ "สีหนุ่ม" ร่วมคึกคักร้องเพลง "สิบหมื่น" ฉบับใหม่ มันระรื่นครื้นเครงกว่าเดิมหลายเท่า ประกอบภาพยนตร์สายฮาเรื่อง "มนต์เลิฟสิบหมื่น" ของค่าย สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล กำกับโดย "โต๊ะ พันธมิตร" หรือ "โต๊ะ - ปริภัณฑ์ วัชรานนท์" ที่รับรองได้ว่าใครได้ฟังเป็นต้องร้องตามเต้นกระจายกันอย่างแน่นอน

หนุ่ม พูดถึงความรู้สึกที่ได้ร้องเพลงอมตะยอดนิยมฉบับนี้ว่า "เพลง สิบหมื่น นี้เป็นเพลงในตำนานแล้ว ผมเป็นหนึ่งคนที่ได้ร้องเพลงนี้ในเวอร์ชันใหม่ของหนัง มนต์เลิฟสิบหมื่น ผมก็รู้สึกเป็นเกียรติแล้วก็ดีใจมากครับ ทีแรกก็ทำอะไรไม่ถูกครับ เพลงก็จะสนุกสนาน มันไม่ได้เครียดอะไรแต่ผมกลับเครียดเองครับ แต่พอทำไปเรื่อยๆ ร้องไปเรื่อยๆ ก็เข้าปากครับ แล้วก็เริ่มมันครับ ต้องร้องไปเต้นไปด้วยจะเข้าถึงอารมณ์ได้มากขึ้นครับ เพลงเวอร์ชันใหม่นี้เนื้อหาก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงครับ แต่บีตหรือจังหวะเพลงจะมันและร่วมสมัยมากขึ้น และก็สามารถดิ้นกระจายได้มากขึ้นด้วยครับ ส่วนตัวหนังก็คึกคัก สนุกสนานครบรส ตลก เฮฮาคลายเครียด ยืดอายุตัวเองได้แน่นอน ผมอยากให้ทุกคนได้สนุกไปกับหนังและเพลงเวอร์ชันนี้ ดิ้น มัน ฮาไปพร้อมกันครับ"

ฟังเพลง สิบหมื่น ได้แล้ววันนี้ และพร้อมฮาปลิ้นไปกับภาพยนตร์ "มนต์เลิฟสิบหมื่น" ตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม 2558 ในโรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง