1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

หนุ่ม อาสาพา รถเมล์ เที่ยวทั่วกรุงแบบ Very สบาย

หนุ่ม อาสาพา รถเมล์ เที่ยวทั่วกรุงแบบ Very สบาย

ศิลปินฟันคู่หน้ามหาเสน่ห์ "สีหนุ่ม" หรือ "หนุ่ม - สมศักดิ์ รินนายรักษ์" ผู้ชนะจากรายการ เดอะวอยซ์ ฤดูกาลที่ 3 พร้อมส่งซิงเกิลแรกของตัวเอง "Very สบาย" ภายใต้สังกัดค่ายไอแอม ซึ่งมิวสิกวิดีโอเพลงได้สาวหน้าหวานอย่าง "รถเมล์ - คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์" มาเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอ โดยในเนื้อเรื่อง สีหนุ่ม รับหน้าที่เป็นคนนำเที่ยว ที่จะต้องพา รถเมล์ เที่ยวทั่วกรุงเทพฯ ทั้งขึ้นรถ ลงเรือ เที่ยวงานวัด พร้อมทั้งชักชวนกันเต้นท่าสแกน ซึ่งเป็นท่าประจำตัวของ สีหนุ่ม ทำให้บรรยากาศในการถ่ายทำเต็มไปด้วยความสนุกสนาน

สีหนุ่ม เผยความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับนางเอกสาวว่า "โอ๊ย พี่เขาน่ารักมาก ผมเคยเห็นแต่เขาสวยๆ อยู่ในทีวี มาเจอตัวจริง งามมาก บอกตรงๆ ผมเขินนะ ต้องมาเข้าฉากแสดงด้วยกัน มันเกร็งไปหมด แต่พี่เขาดีมาก คอยบอก คอยสอน ทำให้เราคลายเครียดได้เยอะ โดยเฉพาะฉากที่ต้องโดนหอมแก้ม ผมทำตัวไม่ถูกเลย มีลืมบทด้วย แต่สุดท้ายก็ผ่านมาได้ เห็นพี่เขาสวยเรียบร้อยในทีวี ตัวจริงตลก สนุกสนาน เฮฮามาก ต้องขอบคุณพี่รถเมล์นะครับ ที่ให้เกียรติมาเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอให้ผม"

ทางด้าน รถเมล์ ได้พูดถึงการมีส่วนร่วมในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ว่า "ต้องขอบคุณสีหนุ่มเหมือนกัน ที่นึกถึงรถเมล์ ให้โอกาสรถเมล์ได้มาเล่นมิวสิกฯ น้องเขาน่ารักดี ซื่อๆ ให้ทำอะไรก็ทำ ตั้งใจทำงานมาก อย่างเรื่องการแสดง ก็จะมีแนะน้องเขาบ้าง แต่น้องเขาก็สอนรถเมล์เต้นท่าสแกนนะ สนุกดี อยากให้ทุกคนได้ดูมิวสิกวิดีโอ เวรี สบาย เหมือนคุณได้ไปเที่ยวกับเราทั้ง 2 คนแน่ๆ ค่ะ ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ อยากให้ดูกัน 30 มีนาคม นี้ ไม่อยากให้พลาดเลยนะคะ ขอบคุณค่ะ"

ความคิดเห็น