1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

สควีซ แอนนิมอล เล่าความรักที่บอกไม่ได้ใน Secretive

สควีซ แอนนิมอล เล่าความรักที่บอกไม่ได้ใน Secretive

หายหน้าหายตากันไปนานสำหรับวง "สควีซ แอนนิมอล" (Sqweez Animal) ศิลปินสังกัด สไปร์ซซี่ ดิสก์ ซึ่ง 2 หนุ่ม "วิน ศิริวงศ์" และ "สิงห์ - ประชาธิป มุสิกพงศ์" กลับมาพร้อมเพลงใหม่ "บอกไม่ได้ (Secretive)" เพลงรักเศร้าตามแบบฉบับของ สควีซ แอนนิมอล กับเนื้อหาโดนๆ ของความรักที่ไม่ควรเกิดขึ้น แต่เมื่อเกิดขึ้นแล้วจึงกลายเป็นรักที่ทำให้รู้สึกอึดอัด ต้องเก็บความรู้สึกนั้นไว้ในใจ โดยที่ไม่สามารถบอกออกไปได้

ทั้งคู่ได้พูดถึงเพลงนี้ว่า "สำหรับแฟนๆ ที่ถามถึงตลอดว่าเมื่อไรเราจะมีเพลงใหม่ออกมาให้ได้ฟังสักที ตอนนี้เรามีซิงเกิลใหม่มาให้ได้ฟังแล้วครับ Secretive เพลงนี้พูดถึงความรักที่ผิดหวัง เพราะดันไปมีความรักกับคนที่ไม่ควรรัก คือทั้งคู่ดูแล้วเหมือนจะเป็นคู่ที่เหมาะสมกัน แต่ด้วยเงื่อนไขด้วยจังหวะเวลาที่ไม่พอเหมาะพอดี เลยทำให้รักกันไม่ได้ ต้องเก็บความรู้สึกนั้นไว้ในใจ ไม่สามารถบอกออกไปได้ ทำให้ความรักนี้กลายเป็นความอึดอัดที่ไม่สามารถดำเนินต่อจนจบได้ครับ"

สิงห์ กล่าวถึงแนวดนตรีของเพลงนี้ว่า "การทำดนตรีในเพลงนี้จะเป็นแนวอินดี้ป๊อป เป็นสไตล์ที่สควีซฯ ไม่เคยทำมาก่อน ซึ่งน่าจะเป็นแนวที่เข้าถึงง่าย สามารถจับต้องได้ง่ายขึ้น ไม่ซับซ้อน ตรงไปตรงมา จะค่อนข้างซับพอร์ตเนื้อร้องของพี่วินที่แต่งในเพลงนี้ครับ" ทั้งคู่กล่าวปิดท้ายว่า "อยากให้ทุกคนลองเปิดใจฟังเพลงนี้กันดู เพลงนี้เป็นอีกด้านหนึ่งที่เราคิดว่าเรายังไม่เคยทำ พอได้ทำเราก็รู้สึกชอบ โดยผ่านการคัดกรองจากพวกเรา 2 คนมาแล้วว่านี่และคือสิ่งที่เราอยากให้คุณได้ฟังจากเรา อยากให้ลองเปิดใจฟังดูครับ"

ความคิดเห็น