1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

สิงห์ สควีซ แอนนิมอล เขิน รับบทนำในมิวสิกฯ คำบางคำ

สิงห์ สควีซ แอนนิมอล เขิน รับบทนำในมิวสิกฯ คำบางคำ

หลังจาก 2 หนุ่มนักดนตรี "สควีซ แอนนิมอล" (Sqweez Animal) ได้แก่ "วิน ศิริวงศ์" (ร้องนำ) และ "สิงห์ - ประชาธิป มุสิกพงศ์" (กีตาร์) ปล่อยเพลงช้าความหมายดีอย่างเพลง "คำบางคำ" ซิงเกิลล่าสุดจากอัลบั้ม "ไม่มีที่มา" ออกมาปุ๊บก็ส่งมิวสิกวิดีโอมาให้ดูกันอย่างต่อเนื่อง แถมยังเรียกเสียงฮือฮาให้กับแฟนๆ กับฉากของ สิงห์ ที่สวมบทบาทเป็นพระเอกของเรื่อง เล่นจริงจูบจริง แบบไม่ต้องหลบมุมกล้อง แว่วๆ มาว่ากว่าจะได้ฉากที่สวยสมใจผู้กำกับก็ถ่ายกันไปกว่า 10 เทก เรื่องนี้จะจริงเท็จแค่ไหนต้องไปฟังจากปากของ สิงห์ กัน

"จูบจริงครับ ผมจูบเองจริงๆ แล้วก็ 10 เทกจริงๆ ครับ (ยิ้มเขิน) พี่ผึ้ง - สาลินี เข็มจรัส ผู้กำกับ เขาฟังเพลงนี้แล้วเขาบอกว่าเพลง คำบางคำ มันมีความเซ็กซี่ เหงา และเศร้า ต้องมีความอีโรติกใส่เข้าไป ยิ่งไปกว่านั้นยังบอกถึงการพลัดพรากจากกัน เราก็เลยเอาไอเดียของเพลงมาคิดต่อว่าอยากทำให้ออกมาเป็นแนวความรักอีกมุมมองหนึ่ง คือผมกับนางเอกทะเลาะกัน แล้วผมก็ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต จากกันไปโดยยังไม่ได้ทำความเข้าใจกัน ทำให้ผู้หญิงคิดถึงผมมาก เขาก็เลยเศร้าๆ ประกอบกับมีแมวตัวหนึ่งที่ทำให้ผู้หญิงคนนี้มองแล้วคิดถึงผม แบบว่ายังห่วง ยังคิดถึงอยู่นะ

ผมเองก็ไม่เคยเล่นบทแบบนี้มาก่อน ยากมากจริงๆ ครับ ทำเอาผมแทบแย่ เพราะต้องปรับหลายอย่างในทุกซีนที่ถ่าย บางทีแสงไม่ได้หรืออารมณ์เรายังไม่ถึง บวกกับต้องทำงานกับสัตว์ยิ่งยากเข้าไปใหญ่ ตอนแรกก็คุยกับพี่วินว่าใครจะเล่นดีเนี่ย สุดท้ายตกมาเป็นผม เพราะพี่วินเขาออกตัวว่าจะให้นักร้องมาจูบได้ไง เขาต้องร้องเพลง แต่เขาก็ยังมาแซวผมนะ ว่าถ้าพี่นี่เทกเดียวผ่านแล้ว (หัวเราะ)

สำหรับผมเองนี้เพิ่งเคยแสดงในมิวสิกฯ เป็นจริงเป็นจังครั้งแรก เขินมาก ยากมากครับ ยิ่งฉากเลิฟซีนจูบกับนางเอกนี่บอกตรงๆ ว่าผมเกร็งและเขินสุดๆ แต่เราก็ต้องทำตามที่ผู้กำกับพยายามสื่อออกมา แล้วก็แสดงบทบาทนั้นให้ดีครับ ไม่มีอะไรจริงๆ อีกอย่างเป็นงานของพวกเราเองด้วย ผมก็พยายามทำออกมาให้เต็มที่ ตั้งใจกันมากเพื่อให้ถูกใจแฟนเพลง ยังไงก็ฝากให้ติดตามดูกันด้วยนะครับ"

ใครที่อยากดูการสวมบทบาทเป็นพระเอกครั้งแรกของ สิงห์ ในมิวสิกวิดีโอเพลง คำบางคำ ก็สามารถหาชมกันแล้ว พร้อมกับติดตามอัลบั้มเต็ม ไม่มีที่มา ของ 2 หนุ่ม สควีซ แอนนิมอล ได้แล้ว วางแผงตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม 2554

ความคิดเห็น