1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ธีร์ ไชยเดช ยืนยัน คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก งานนี้ไม่มีหลับ

ธีร์ ไชยเดช ยืนยัน คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก งานนี้ไม่มีหลับ

หลังเปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของผู้ชายที่แสนอบอุ่น ธีร์ ไชยเดช และเป็นคอนเสิร์ตแรกในปีนี้ของ เบเกอรี่มิวสิค ที่จัดขึ้นเอง โดยตั้งใจจะให้เป็นคอนเสิร์ตสำหรับทุกคนที่มีความรัก กับผู้ชายคนนี้ที่มีน้ำเสียงในการร้องเป็นเอกลักษณ์ พร้อมด้วยบรรยากาศสบายๆ กับบทเพลงร่วม 20 เพลง โดย ธีร์ เอ่ยปากยืนยันว่าจะเป็นคอนเสิร์ตที่มีหลายๆ อารมณ์ หลายๆ บรรยากาศ และจะไม่ทำให้แฟนเพลงง่วงนอนแน่นอน

"ผมอยากให้แฟนเพลงที่เข้าไปชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ร่วม 2 ชั่วโมงครึ่ง ได้ชมงานเพลงหลากหลายแบบ และมีหลายบรรยากาศของแต่ละช่วงที่ร้อยเข้าด้วยกัน โดยที่แฟนเพลงไม่หลับ ไม่ง่วงนอนแน่นอน เพราะมีแฟนเพลงบางคนคิดว่า พอเป็น ธีร์ ไชยเดช โชว์ เดี่ยวแล้ว จะทำให้บรรยากาศผสมกับเพลงแล้วเกิดการง่วงนอนได้ ผมว่าครั้งนี้ เรามีอะไรมาโชว์ ที่ไม่ใช่แค่เป็นตัวผมอย่างที่เคยเห็น บางคนอาจจะแปลกใจเสียด้วยซ้ำที่อยู่ๆ ผมลุกขึ้นทำให้สิ่งที่ขัดกับบุคลิกที่เคยเห็นก็ได้" ธีร์ กล่าว

สำหรับคอนเสิร์ตจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2545 ประตูเปิด 17.00 น. โชว์เวลา 18.00 น. ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ชั้น 5 อาคารศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว เปิดจำหน่ายบัตรที่ ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ ทั้ง 5 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลลาดพร้าว ชิดลม บางนา ปิ่นเกล้า และ เซน เวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ ราคาบัตร 300 600 และ 800 บาท

ความคิดเห็น