1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ไค-โจฯ ชวน ขันเงิน แจมเวที เล็ก ชิ้น สด ก่อนกลับอเมริกา

ไค-โจฯ ชวน ขันเงิน แจมเวที เล็ก ชิ้น สด ก่อนกลับอเมริกา

หลังจากที่ปล่อยออกไปหลายซิงเกิ้ล ไม่ว่าจะเป็น เพลง Let’s go to the sea, พาราไดซ์, อาร์ซีเอ และ ใครจะไปรู้ ช่วงนี้ทั้ง 5 หนุ่ม วง ไค-โจ บราเธอร์ส อยู่ในช่วงทัวร์คอนเสิร์ตโดยล่าสุดชักชวน ขันเงิน และเพื่อนๆ ที่เพิ่งกลับมาจากอเมริกาหมาดๆ พร้อมกับอัลบั้มชุด ไททาเนียม เป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ต เล็ก ชิ้น สด ที่จัดโดย 104.5 Fat Radio ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2545 ที่บริทท์คลับ ถนนเพชรบุรี เวลา 19.00น.

โดยเรื่องนี้ ไก่ อดิศร กิ่งพะโยม นักร้องนำวง ไค-โจ บราเธอร์ส ได้เปิดเผยถึงการเตรียมคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า "พอรู้ว่ากำลังจะได้เจอกับแฟนเพลงคลื่น 104.5 Fat Radio ก็รู้สึกดีใจมากครับ ฟิตซ้อมเตรียมเพลงกันหนักทีเดียว และยังได้เตรียมความพิเศษชวนน้องขันเงิน และเพื่อนๆ มาร่วมเป็นแขกรับเชิญอีกด้วย รับรองว่าแฟนจะได้สนุกสนานกันเต็มที่แน่นอนครับ"

ส่วนแขกรับเชิญในครั้งนี้ ขันเงิน เจ้าของอัลบั้ม ไททาเนียม ที่เพิ่งทำเสร็จจากอเมริกาแล้วนำมาให้คนไทยได้ฟังกันหมาดๆ ได้เปิดเผยว่า "ดีใจมากครับที่ได้รับเชิญเป็นแขกพิเศษ โดยส่วนตัวผมปลื้มพี่ๆ วง ไค-โจ บราเธอร์ส มากอยู่แล้ว ยังรู้สึกตื่นเต้นอยู่เลย ไม่รู้ว่าจะตื่นเวทีรึเปล่า เพราะห่างหายไปหลายปีเหมือนกัน คิดถึงแฟนๆ มากครับ และคิดว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้คงสนุกมาก เป็นการทิ้งทวนเลยครับ เพราะเล่นเสร็จก็ต้องบินกลับอเมริกาคืนนั้นเลย แล้วเจอกันนะครับ"

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง