1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แอน ถ่ายทอดความรักคำมั่นสัญญาในเพลง The Promise

แอน ถ่ายทอดความรักคำมั่นสัญญาในเพลง The Promise

ห่างหายจากวงการละครโทรทัศน์ไทยไปกว่า 7 ปี สำหรับนักร้อง นักแสดงและนางเอกลิเกสาว "แอน - ปรียา สมณะบารมี" หรือ "แอน มิตรชัย" ที่ตอนนี้โด่งดังไกลถึงบอลลีวูด ล่าสุดเธอหวนรับงานละครในรอบ 7 ปี ประเดิมด้วยผลงานเรื่อง "ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์ ตอน ซุปตาร์" เพื่อให้แฟนๆ หายคิดถึง โดยมาในบท พีช สาวชาวบ้านที่ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงจนสร้างชื่อเสียงโด่งดัง ประกบคู่ "เจมส์ - เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" ซึ่งมาในบท เมฆ หนุ่มกู้ภัยที่ช่วยชีวิตเธอเอาไว้

แอน เปิดใจถึงการหวนคืนจอว่า "กว่า 7 ปีแล้วค่ะ ที่แอนไม่ได้รับงานละครไทยเลย ปกติจะมีแต่งานแสดงลิเก และงานประเภทอื่นๆ อาทิเช่น งานกำกับการแสดง ผู้ประพันธ์ ร้องเพลง รวมถึงช่วงหลังๆ มานี้ แอนก็มีผลงานการแสดงที่ประเทศอินเดียด้วย ทำให้แฟนๆ ชาวไทยไม่ค่อยได้เห็นผลงานของแอนสักเท่าไร กระทั่งมามีโอกาสรับแสดงละครเรื่อง ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์ ตอน ซุปตาร์ ที่สำคัญบทในเรื่องนี้น่าสนใจมากค่ะ เป็นบทที่ไม่ไกลตัว เพราะแอนเองก็เติบโตมาจากครอบครัวลิเก กระทั่งวันหนึ่งก้าวมาเป็นนักร้อง นักแสดง และได้ไปทำงานถึงบอลลีวูด แต่สิ่งที่ไม่เหมือนคือความลุ่มหลง ซึ่งบทของ พีช นั้น จะออกแนวหลงไปกับชื่อเสียงและความมีหน้ามีตาในสังคม ซึ่งแอนรู้สึกว่าสนุกตรงนี้ค่ะ"

สาวมากความสามารถเผยว่าร้องเพลงประกอบละครในตอนที่ตัวเองเล่นด้วย "นอกจากนี้ แอนยังมีโอกาสได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์ในตอนนี้ด้วย คือเพลง The Promise เป็นแนวเพลงสตริงที่แอนไม่เคยร้องแนวนี้มาก่อน เนื้อหาของเพลงจะถ่ายทอดเรื่องราวความรักคำมั่นสัญญาที่คนสองคนมีให้กัน ซึ่งสอดคล้องกับเรื่องราวในซีรีส์ เชื่อว่าพีชจะทำให้หลายคนตระหนักได้ว่าชีวิตคนเรามีทั้งขึ้นและลง มีความไม่แน่นอน ฉะนั้นเราควรจะต้องมีจุดยืนของตัวเอง ไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะทางสังคม ไม่หลงในลาภ ยศ ชื่อเสียง เพราะสิ่งเหล่านี้ได้มาแค่เพียงชั่วข้ามคืน แต่การที่คนเราจะรักษาชื่อเสียงและความดีให้คงอยู่ไปยาวนานได้นั้น เป็นเรื่องที่ยากกว่า แอนอยากฝากให้แฟนๆ ติดตามซีรีส์เรื่องนี้ รวมถึงเพลงประกอบละครที่แอนตั้งใจร้องด้วยนะคะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น