1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ไอซ์ ร้องเพลงคู่ ว่านไฉ สร้างสรรค์ สวรรค์ in Love

ไอซ์ ร้องเพลงคู่ ว่านไฉ สร้างสรรค์ สวรรค์ in Love

หลายคนถามกันว่าเสียงใสๆ ที่ร้องเพลง "สวรรค์ in Love" ประกอบละครคือใคร ซึ่งก็ไม่ใช่คนอื่นไกล แต่เป็นสาวสวยเสียงดี "ไอซ์ - ภรภัสสรณ์ ชัยอนันต์นิธิ" ผู้ชนะจากการแข่งขันในรายการประกวดร้องเพลง "ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ฤดูกาลที่ 9" ซึ่งเจ้าตัวบอกว่างานเพลงมีเสียงตอบรับดี ละครก็น่าติดตามขึ้นเรื่อยๆ

ไอซ์ เล่าถึงบทบาทที่ได้รับในเรื่องนี้ว่า "บทของไอซ์ชื่อ ยูอิ นางฟ้าผู้ช่วยของ โทชิยะ ที่รับบทโดย กอล์ฟ - พิชญะ นิธิไพศาลกุล ทำหน้าที่ช่วยให้โทชิยะปฏิบัติภารกิจสำเร็จ เป็นบทตลกๆ ที่ยากทีเดียว เพราะในเรื่องจุดเด่นของยูอิคือต้องมีทำเสียงพูดเล็กๆ แหลมๆ แบบแสบแก้วหู เพราะเธอเป็นคนญี่ปุ่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ถือเป็นงานซีรีส์อีกเรื่องที่ท้าทายการทำงาน ดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่กอล์ฟนะคะ เพราะกองถ่ายกองนี้ทำงานกันแบบสนุกสนานมากๆ ทำให้แต่ละวันการทำงานผ่านไปด้วยดี ยิ่งฉากไหนที่ต้องเข้ากับพี่กอล์ฟ พี่แกรับส่งบทได้ดีมาก ช่วยทำให้ไอซ์ไปได้ต่อได้อย่างหายห่วง แถมมีพี่ๆ นักแสดงอีกหลายคนคอยสอนและให้คำแนะนำที่ดี ไอซ์รู้สึกดีใจที่ละครออกอากาศไปแล้วได้รับกระแสตอบรับดีมากๆ"

สาวเสียงใสเผยว่าเพลงประกอบละครชุดเรื่องนี้มีกระแสตอบรับดีมาก พร้อมขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส "ถือว่าผลตอบรับดีมากค่ะ ตั้งแต่ที่ซีรีส์ออนแอร์อยู่ ยอมรับเลยว่าตอนแรกๆ เกร็งนะที่ทราบว่าจะได้รับร้องเพลงประกอบซีรีส์อุบัติรักเทวา ชื่อเพลง สวรรค์ in Love ถือเป็นงานเพลงที่ตั้งใจทำมากๆ แถมยังต้องร้องคู่กับรุ่นพี่อย่าง ว่านไฉ - อคิร วงษ์เซ็ง แห่งวง วัน ทู ทรี โซล (One Two Three Soul) ก็ยิ่งทำให้รู้สึกดีใจปนตื่นเต้นเข้าไปอีก แต่ก็ต้องขอบคุณทุกโอกาสที่ได้รับและผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ไอซ์ร้องเพลงประกอบละคร เพราะการร้องเพลงเป็นสิ่งที่รักตั้งแต่ก่อนเข้าประกวดรายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ฝึกซ้อมทั้งร้องทั้งเต้นจนได้แชมป์ เอเอฟ 9 และมีโอกาสทำงานที่หลากหลายในวงการบันเทิง และที่สำคัญต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆ ท่านที่เป็นกำลังใจและมอบสิ่งดีๆ มาให้ไอซ์ตลอดค่ะ"

ความคิดเห็น