1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

4 สาว ไซเลนต์ ไซเรน พกความสดใสมาเยือนถิ่นไทย

4 สาว ไซเลนต์ ไซเรน พกความสดใสมาเยือนถิ่นไทย

วงดนตรีหญิงจากแดนอาทิตย์อุทัย "ไซเลนต์ ไซเรน" (Silent Siren) ที่รวมตัวกันเมื่อปี 2553 ประกอบไปด้วยนักร้องนำและมือกีตาร์ "ซูมิเระ โยชิดะ" (Sumire Yoshida) มือเบส "ไอนะ ยามาอูจิ" (Aina Yamauchi) มือกลอง "ฮินาโกะ อูเมะมูระ" (Hinako Umemura) และ "ยูคาโกะ คุโรซากะ" (Yukako Kurosaka) ในตำแหน่งคีย์บอร์ด เดินทางมาเยือนประเทศไทยเป็นครั้งแรกเพื่อแนะนำผลงานเพลง พร้อมทำกิจกรรมสุดพิเศษร่วมกับแฟนคลับชาวไทยอย่างใกล้ชิด เมื่อวันที่ 6-7 กันยายน 2559

ทั้ง 4 สาวมีโอกาสได้ไปสัมผัสกับการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ปั่นจักรยานที่บางกะเจ้า อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ อีกทั้งยังได้เรียนรู้วิธีการทำผ้ามัดย้อมกันอย่างสนุกสนานเป็นครั้งแรกอีกด้วย ก่อนที่พวกเธอจะพกความสดใสน่ารักมามอบให้หนุ่มไทยได้สัมผัสกันแบบใกล้ชิด ด้วยการพูดคุยตอบคำถาม และถ่ายรูปร่วมกับแฟนคลับ พร้อมแจกลายเซ็นอย่างเป็นกันเองที่ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ก่อนที่จะเก็บภาพความประทับใจที่เกิดขึ้นในแดนสยามกลับไปยังประเทศญี่ปุ่น

ซูมิเระ เผยความรู้สึกที่ได้มาเยือนประเทศไทยในครั้งนี้ว่า "พวกเราดีใจที่ได้มาเมืองไทย การมาเมืองไทยครั้งนี้เป็นประสบการณ์ที่น่าสนใจและสนุกมากๆ พวกเราดีใจที่ได้มาพบกับสื่อมวลชนและแฟนๆ ชาวไทย ทุกคนน่ารักมาก อีกทั้งยังต้อนรับพวกเราอย่างอบอุ่นอีกด้วย พวกเรารู้สึกมีความสุขและขอบคุณทุกคนจริงๆ พวกเราสัญญาว่าจะกลับมาเปิดการแสดงสดให้แฟนเพลงชาวไทยได้ชมกันอย่างแน่นอน พวกเราอยากให้ครอบครัวไซไซ (ชื่อเรียกแฟนคลับ) ของพวกเรามีสมาชิกเพิ่มมากขึ้น อยากบอกว่าคนไทยทุกคนยิ้มเก่งมาก เรารู้สึกมีความสุขที่ได้เห็นเมืองไทย ได้เที่ยวในเมืองไทย และสิ่งที่เซอร์ไพรส์มากคือคนไทยพูดภาษาญี่ปุ่นได้มากกว่าที่คิดไว้"

ความคิดเห็น