1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

พลพล รวมตัวนักดนตรีมาดเท่เล่นมิวสิกวิดีโอ หล่อเลย

พลพล รวมตัวนักดนตรีมาดเท่เล่นมิวสิกวิดีโอ หล่อเลย

หนุ่มเสียงนุ่ม "พลพล พลกองเส็ง" แห่งค่าย จีนี่ เรคคอร์ดส กลับมาแล้ว ชวน 4 หนุ่มหล่อ "โบ๊ท - นิธิศ วารายานนท์" วง "เดอะ เยอร์ส" (The Yers) "เชา - ชวรัตน์ หรรษคุณาฒัย" วง "ค็อกเทล" (Cocktail) "แอร์ - พงศกร ลิ่มสกุล" วง "เดอะ มูสส์" (The Mousses) "โจอี้ - เสรฐพร กฤดากร ณ อยุธยา" วง "พาราด็อกซ์" (Paradox) มาเล่นมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ "หล่อเลย" ให้รู้แล้วรู้รอด โดยเพลงนี้ยังได้ "โอม - ปัณฑพล ประสารราชกิจ" นักร้องนำวง ค็อกเทล หยิบตัวตนของ พลพล ไปเขียนเนื้อร้อง ทำนองและเป็นโปรดิวเซอร์ให้ด้วย

พลพล เล่าให้ฟังว่า "ตอนที่เริ่มคุยเพลงใหม่กับ พี่นิค (วิเชียร ฤกษ์ไพศาล ผู้บริหาร จีนี่ เรคคอร์ดส) บอกว่าจะให้ น้องโอม วงค็อกเทล มาช่วยโปรดิวซ์ให้ พี่นิคอยากให้มีอะไรใหม่ๆ ในงานใหม่ของเรา จริงๆ ผมกับโอมรู้จักกันอยู่แล้ว เวลาอยู่ที่ค่ายก็จะคุยกันสนุกสนานทะลึ่งตึงตัง น้องเขาก็เลยหยิบมุมนี้ไปเขียนเพลงขึ้นมา เนื้อหาเพลงคือหลายๆ คนที่จีบหญิงแต่ไม่มีความหล่อ ไม่มีความสามารถ แต่เขาอาจจะเป็นคนดี มีน้ำใจ แค่นั้นก็หล่อแล้ว โอมเลยเขียนเพลงนี้ให้ผมเป็นสื่อกลาง การทำงานก็ดีเลยเราโทรปรึกษากันตลอดเวลา การร้องเป็นฟีลของผมส่วนภาคดนตรี โอมเขาดูแล ถือว่าแตกต่างจากงานที่เคยทำมามากๆ เพราะประโยคในเนื้อเพลงแบบนี้ผมไม่เคยร้องมาก่อนมันเกือบจะแร็ปอยู่แล้ว แต่พอร้องแล้วก็สนุกดี ไม่ได้ยากอย่างที่คิดมันก็ให้อารมณ์อีกแบบหนึ่ง เพลงนี้มีเสียงไวโอลินเพราะๆ จาก น้องแดน - คณิน อุดมมะนะ มาเพิ่มความเป็นคันทรีร็อกอย่างที่ผมอยากได้ ส่วนไลน์กีตาร์ก็หนาขึ้น มีความร็อกขึ้น"

หนุ่มเสียงดีแง้มถึงมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ว่า "มิวสิกวิดีโอเป็นเรื่องของผู้ชายคนหนึ่งที่ไม่ได้หล่อมาก รับบทโดย น้องโอบ - โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ ไปตามจีบผู้หญิงคือ น้องมะปราง - อลิสา ขุนแขวง แต่จะโดนเมินตลอดเวลาเพราะหน้าตาและฝีมือร้องเพลงจีบหญิงเนี่ยมันแย่มาก แต่แล้วก็ได้แก๊งนักดนตรีหนุ่มหล่อฝีมือดีที่คัดแล้วคัดอีกจากวงต่างๆ คือ โบ๊ท มือเบส วงเดอะ เยอร์ส เชา มือกีตาร์ วงค็อกเทล แอร์ นักร้องนำ วงเดอะ มูสส์ โจอี้ มือกลอง วงพาราด็อกซ์ และน้องแดน มือไวโอลินอีกคน มาช่วยสอนเล่นสอนร้องจนทำเพลงลงยูทูบจีบสาวได้ในที่สุด ต้องขอบคุณทุกคนที่มาช่วยทำให้เอ็มวีเพลงนี้หล่อเหมือนชื่อเพลง แต่จะหล่อแค่ไหนต้องดูกันเองนะครับ ผมไม่ได้มีซิงเกิลมานานแล้ว ขอฝาก หล่อเลย ด้วยนะครับ อยากได้ยินทุกคนช่วยกันร้องเพลงนี้เวลาผมไปร้องเพลงตามงานต่างๆ คงจะสนุกขึ้น"

ความคิดเห็น