1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

พลพล ร่วมงาน ลาบานูน ปล่อยเพลงรัก ใครคนนั้น

พลพล ร่วมงาน ลาบานูน ปล่อยเพลงรัก ใครคนนั้น

นักร้องหนุ่ม "พลพล พลกองเส็ง" แห่งค่าย จีนี่ เรคคอร์ดส ส่งเพลงใหม่ "ใครคนนั้น" ซึ่งได้ 3 หนุ่มจากวง "ลาบานูน" (Labanoon) มาร่วมแต่งเพลงและเล่นดนตรี แถมในมิวสิกวิดีโอยังได้นักแสดงหนุ่มอย่าง "นน - ชานน สันตินธรกุล" และ "วุธ - อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร" มาร่วมแสดงอีกด้วย

พลพล กล่าวว่า "มันต่อเนื่องมาจากความตั้งใจที่พี่อยากให้น้องๆ ที่ค่ายจีนี่แต่งเพลงให้พี่ ซิงเกิลแรกก็คือเพลง หล่อเลย ที่น้องๆ วงค็อกเทล (Cocktail) มาแต่งให้ ส่วนซิงเกิลที่สองนี้ก็ได้วงลาบานูนครับ เมธี (เมธี อรุณ) เคยเกริ่นกับพี่ว่ามีเพลงอยู่เพลงหนึ่งที่เขาแต่งแล้วเหมาะกับพี่พลพลนะ ซึ่งพอฟังแค่เมโลดีเปล่าๆ ยังไม่มีเนื้อเพลงเลย ก็รู้สึกชอบแล้ว พอเมธีไปแต่งเนื้อร้องมา โอ้โห ยิ่งใช่เลยครับ ตอนร้องเราก็ร้องแบบลาบานูนนะ คือมันเป็นเมโลดีของลาบานูนที่พี่ไม่เคยมีในหัวเลยว่าจะร้องแบบนี้ พี่คิดว่ามีเพียงลาบานูนเท่านั้นที่ร้องแบบนี้ได้ อย่างท่อนยังคงคิดถึงเสมอ เมโลดี ถึง ของพี่กับ ถึง ของลาบานูนมันต่างกัน ก็ยากนิดหนึ่งนะ แต่ด้วยเนื้อเพลงมันส่งก็เลยทำให้ร้องออกมาได้ครับ"

สำหรับเนื้อหาของเพลงให้ความรู้สึกเศร้าปนยิ้ม "เนื้อหาของเพลงนี้พี่นึกถึงความรักของคนที่พลัดพรากกันชั่วนิรันดร์ แต่เป็นความรู้สึกที่ดีมากเวลาคิดถึงโมเมนต์เหล่านั้น เป็นเพลงเศร้าที่ปนรอยยิ้มครับ พี่ว่าทุกคนน่าจะเคยผ่านประสบการณ์นี้กัน ดนตรีก็ง่ายๆ ที่วงลาบานูนใส่ความป๊อปเพื่อให้เข้ากับพี่ เพิ่มเสียงเชลโลแทรกเข้าไป เพื่อให้อารมณ์เต็มมากขึ้น ในส่วนของมิวสิกวิดีโอก็เป็นเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวังในวัยเด็ก ทั้งคู่เคยแต่งเพลงหนึ่งด้วยกัน แต่ด้วยเหตุจำเป็นทำให้ต้องแยกจากกันโดยไม่ทันลา เมื่อวันเวลาผ่านไปพระเอกได้ยินเพลงนี้ขึ้นมาอีกครั้ง ภาพความทรงจำในอดีตก็เลยย้อนกลับ และหวังลึกๆ จะได้มีโอกาสเจอผู้หญิงอีก ซึ่งงานดีมากเพราะได้น้องนนกับวุธมาเล่นให้ด้วยเป็นพระเอกตอนเด็กกับตอนโต เก่งทั้งคู่เลยครับ"

ความคิดเห็น