1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โรส จับคู่ร่วมงานกับ ไตเติ้ล ในเพลง ใช่..?

โรส จับคู่ร่วมงานกับ ไตเติ้ล ในเพลง ใช่..?

นักร้องมากความสามารถ "โรส - ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์" และหนุ่มผู้มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง "ไตเติ้ล - สุทธิชาติ แสนอาจ" ที่เดินสานฝันบนเส้นทางสายดนตรีในรายการ "หาคู่ Duet" จนได้ออกเพลงแรกอย่าง "ใช่..?" ซึ่งได้ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอกันไปแล้ว โดยได้นางเอกสาวน่ารัก "พิกเล็ท - ชาราฎา อิมราพร" มาถ่ายทอดเรื่องราวพร้อมกับสองหนุ่มรับเชิญ "วิคเตอร์ - ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์" และ "อู๋จุน - กร คุณาธิปอภิสิริ"

นักร้องสาว โรส เผยความตื่นเต้นที่ได้ร้องแนวแปลกใหม่ "เพลง ใช่..? เป็นเพลงที่โรสอยากมีมานานแล้ว แต่ด้วยความที่โรสเป็นคนเสียงเศร้า เลยไม่มีใครคิดว่าจะเข้ากันกับโรส แต่พอมีไตเติ้ล เพลงนี้เลยใช่มาก ความหมายโดยรวมพูดถึงการรอคอยคนที่เราคิดว่าใช่ แล้วก็หวังว่าเขาจะใช่จริงๆ เพลงนี้อาจจะไม่ใช่แบบเดิมที่เคยฟัง แต่ก็คือตัวตนโรสอีกด้าน ซึ่งทำงานกับไตเติ้ลสนุกมาก เพราะเขาเป็นคนเก่งที่มีของอยู่แล้ว ฝากเพลง ใช่..? แล้วก็ฝากไตเติ้ลไว้ในใจทุกคนด้วยนะคะ"

ด้านหนุ่ม ไตเติ้ล ดีใจที่ได้ร่วมงานกับนักร้องสาวรุ่นพี่ "สุดยอดมากครับ ครั้งหนึ่งในชีวิตที่ผมได้ร้องเพลงกับพี่โรส ซึ่งเป็นเพลงที่น่ารักมาก ฟังง่าย ลื่นหู ร้องให้กับคนที่กำลังตามหา กำลังรอใครอยู่ ซึ่งผมเชื่อว่าสุดท้ายแล้วคนที่ใช่จะเดินทางมาในวันและเวลาที่พอดีครับ ในส่วนการทำงานพี่โรสช่วยผมเยอะมาก ผมได้ความรู้ใหม่ๆ เพิ่มขึ้น รู้สึกดีใจและขอบคุณพี่โรสมาก ฝากติดตามเพลง ใช่..? ด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น