1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โฟร์ท ทึ่ง นต ถ่ายทอดอารมณ์เศร้าสุดๆ ใน 1 นาทีเพื่อรักฯ

โฟร์ท ทึ่ง นต ถ่ายทอดอารมณ์เศร้าสุดๆ ใน 1 นาทีเพื่อรักฯ

ผู้หญิง 2 คนที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก คนแรกเป็นนักร้องสาวเสียงเท่ โฟร์ท - นฤมล จิวังกูร เจ้าของอัลบั้ม โฟร์ท ซีเครท ส่วนผู้หญิงอีกคนเป็นสาวมากความสามารถ และมีเรื่องราวความรักที่หลายคนให้ความสนใจ ได้แก่ นต - กนกรส พงศ์ทัต ซึ่งทั้ง 2 สาวก็ได้มาร่วมงานกันในมิวสิคฯ 1 นาทีเพื่อรัก ทั้งชีวิตเพื่อลืม ซึ่ง โฟร์ท เปิดเผยถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า

“สำหรับเพลง 1 นาทีเพื่อรัก ทั้งชีวิตเพื่อลืม เป็นเพลงที่โฟร์ทฟังแล้วก็อึ้งๆ เหมือนกันว่านักแต่งเพลงคิดได้ยังไง ฟังแล้วใช่เลย ทุกอย่างง่ายไปหมด เวลาจะเริ่มรักใคร แต่พอเลิกกัน ทำไมความสุขทุกสิ่งทุกอย่างหายไปหมด แล้วก็นั่งงงกับตัวเองว่าเกิดอะไรขึ้น อยากให้คนที่ทิ้งใครสักคนไป ลองฟังเพลงนี้ดูว่าคนที่ถูกทิ้งไป อาจจะจมอยู่กับความรู้สึกแบบในเพลงก็ได้

โฟร์ทเลือกนตมาเล่น เพราะเคยร่วมงานกันในสกู๊ปเปิดตัว เค้าอยากหาประสบการณ์ใหม่ๆ ดูบ้าง ก็เลยทาบทามให้เป็นนางเอกมิวสิคฯ เพลงนี้ ซึ่งพอบอกชื่อเพลงและเนื้อหาของมิวสิคฯ นตก็ตอบตกลง บทที่นตเล่นจะเป็นผู้หญิงที่เจอผู้ชายคนหนึ่งรักกันมีความสุขแค่ช่วงเวลาสั้นๆ แต่รักผู้ชายหมดหัวใจ พอมีเหตุให้เลิกรากันก็ลืมความรู้สึกนี้ได้ยาก ซึ่งนตถ่ายทอดความรู้สึกเหล่านั้นออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม สำหรับใครที่ยังไม่ได้ชม ก็อย่าลืมติดตามชมให้ได้นะคะ”

ความคิดเห็น