1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ ธีร์ ไชยเดช แขกรับเชิญเพียบ

คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ ธีร์ ไชยเดช แขกรับเชิญเพียบ

เปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ ธีร์ ไชยเดช ที่มีชื่อคอนเสิร์ตว่า One in a Million with Thee Chaiyadej ไปเรียบร้อยแล้ว ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว

ธีร์ นำบทเพลงร่วม 30 เพลงขึ้นร้องด้วยน้ำเสียงนุ่ม อบอุ่น อาทิ Home ลมหายใจ กลัว ขวัญเอย และ ก้อนหินละเมอ อีกทั้งยังมีแขกรับเชิญที่มาร่วมเพิ่มความสนุก เริ่มคนแรก แก๊ป ทีโบน นำเพลง ซิลิโคน ของ ธีร์ มาร้องได้อย่างสนุกสนาน แล้วยังมี จิโรจน์ วรากูลนุเคราะห์ โชว์การเล่นกีต้าร์ และร้องเพลง Crossroad รวมไปถึง วันชัย แต่งติพานิช ที่มาโชว์การเล่นกีต้าร์ด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม

มาถึงแขกรับเชิญคนพิเศษ ที่ออกมาแล้วเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ดังสนั่น แท่ง – ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง ที่สวมเสื้อขาว แต่งตัวเรียบร้อย แถมบอกกับตัวเองว่าช่วงนี้เป็นช่วงอะไรเอ่ยไม่เข้าพวก เดินออกมาพร้อมด้วยกระเป๋าสีดำใบใหญ่ มานั่งสนทนากับ ธีร์ อย่างกันเอง คุยกันสารพัดเรื่อง พร้อมกับหยิบของในกระเป๋าที่หิ้วออกมา เป็นเสื้อกีฬาของทีมนักฟุตบอลแต่ละชาติ 5 ตัว ขนมาแจกแฟนเพลง ก่อนจะไป แท่ง ฝากเพลง เพียงสบตา ของแกรนด์เอ็กซ์ มาร้อง รื้อฟื้นอดีตที่เคยเป็นนักร้องสมัครเล่นออกอัลบั้มมาแล้ว

แขกรับเชิญคนสุดท้าย ชีพชนก ศรียามาตย์ ที่ออกมาโซโลเดี่ยวอะคูสติกเพลง ก่อน จนมาถึงช่วงสุดท้าย ที่ ธีร์ ชวนเพื่อนๆ ทั้งหมดที่มาร่วมงานขึ้นเวทีอีกครั้ง ปิดท้ายด้วยการร่วมกันร้องเพลง Friends ที่มีความยาวถึง 25 นาที พร้อมด้วยภาพบนจอโปรเจ็คเตอร์ เบื้องหลังการซ้อม ก่อนจะเป็นคอนเสิร์ตในค่ำคืนนั้น คืนพิเศษพร้อมบทเพลงรัก ของ ธีร์ ไชยเดช นั่นเอง

ความคิดเห็น