1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ฮาเร็ม เบลล์ ปล่อย ดาวตก เพลงของคนรอแบบไร้จุดหมาย

ฮาเร็ม เบลล์ ปล่อย ดาวตก เพลงของคนรอแบบไร้จุดหมาย

"ฮาเร็ม เบลล์" (Harem Belle) หวนกลับมาทำงานเพลงอีกครั้ง โดย 4 สมาชิกยังอยู่ครบทั้ง "แอ๊ป - กฤษฎา รุ่งราษี" (ร้องนำ) "ตี๋ - พงศธร มงคลสกุลฤทธิ์" (กีตาร์) "ตี้ - สัมฤทธิ์ แซ่ฟุ้ง" (เบส) และ "โอม - ปาณัทศไณส์ ศิริโรจนวณิช" (กลอง) พร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ "ดาวตก" เพลงของคนที่รอความหวังอย่างไร้จุดหมาย

แอ๊ป เล่าให้ฟังว่า "เหตุผลหลักที่กลับมาทำงานเพลงอีกครั้งต้องบอกว่าเป็นเพราะแฟนเพลงจริงๆ ครับ คือมีคนที่ติดตามวงเรามาตั้งแต่อัลบั้มแรกๆ ยังถามเราในโซเชียลต่างๆ อยู่เรื่อยๆ ว่าจะกลับมาทำเพลงอีกหรือเปล่า เขายังรอฟังเพลงใหม่ของเราอยู่นะ บวกกับพวกเราก็ยังอยากทำงานเพลงอยู่และอยากเจอแฟนเพลงด้วยก็เลยกลับมาครับ เพลง ดาวตก เริ่มจาก ตี๋ ทำดนตรีมาก่อนแล้วผมค่อยมาใส่เนื้อร้อง เนื้อหาพูดถึงคนๆ หนึ่งที่เฝ้ามองท้องฟ้าเวลาค่ำคืน รอที่จะเห็นดาวตกเพื่อขอพรเรื่องความรัก แต่สุดท้ายก็เป็นการรอคอยอย่างไร้จุดหมายเพราะดาวไม่ตกมาให้เห็นสักที"

นักร้องนำยังบอกว่ามีความเหงาซ่อนอยู่เล็กๆ ในภาคดนตรี "ด้วยดนตรีที่ทำมามันออกจะล่องลอยหน่อยๆ มีความเหงาซ่อนอยู่เล็กๆ แต่เพลงนี้ก็ยังยืนพื้นของความเป็นร็อกเพราะจังหวะมันค่อนข้างจะแข็งแรง ตอนนี้เพลงเสร็จและปล่อยให้ฟังกันแล้ว ก็ลุ้นว่าคนที่ได้ฟังแล้วจะรู้สึกยังไง ส่วนมิวสิกวิดีโอก็มีให้ดูแล้วทางยูทูปมีนางเอกเป็นตัวเดินเรื่อง พวกเราก็ไปถ่ายไลน์ซิงก์อย่างเดียว ฮาเร็ม เบลล์ กลับมาคราวนี้คงจะไม่หายไปไหนแล้ว จะพยายามทำงานเพลงออกมาเรื่อยๆ การที่เราหายไปนานถึง 8 ปีมันมีอะไรหลายอย่างที่อยากทำแต่ยังไม่ได้ทำ คราวนี้อยากทำอะไรจะใส่ไปให้หมดเลย อยากให้รอติดตามกันเหมือนเดิมนะครับ"

ความคิดเห็น