1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

คริส-สิงโต ขอบคุณความรัก มอบเพลง เธอทำให้ฉันโชคดี

คริส-สิงโต ขอบคุณความรัก มอบเพลง เธอทำให้ฉันโชคดี

คู่ขวัญคู่ดัง "คริส - พีรวัส แสงโพธิรัตน์" "สิงโต - ปราชญา เรืองโรจน์" จากละครวัยรุ่น "Sotus The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง" สุดประทับใจที่แฟนๆ นับพันคนมาร่วมในโครงการพิเศษ Krist-Singto Million Thanks ที่ทำขึ้นเพื่อขอบคุณแฟนๆ ซึ่งทั้งคู่ได้ร้องเพลงที่มีชื่อว่า "เธอทำให้ฉันโชคดี" โดยได้ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอแล้ว ทำเอาสตูดิโอแทบแตกเลยทีเดียว

คริส และ สิงโต เล่าที่มาของโครงการนี้ว่า "เริ่มต้นจากการที่เราเล่นซีรีส์ด้วยกัน และได้รับการตอบรับที่ดีมากจากแฟนๆ เลยคิดว่าควรจะทำอะไรเพื่อตอบแทนแฟนๆ จึงมาปรึกษากับพี่ๆ ที่บริษัท ทำให้เกิดโปรเจกต์พิเศษ Krist-Singto Million Thanks ขึ้นมาครับ โดยเริ่มจากเพลงที่มีเนื้อหาอยากขอบคุณในความรักที่แฟนๆ มอบให้กับเรา จนทำให้เรามีวันนี้ ใช้ชื่อเพลงว่า เธอทำให้ฉันโชคดี และพอได้ทำเพลงภาษาไทยแล้ว ก็อยากทำเป็นภาษาจีนด้วย เพื่อขอบคุณแฟนๆ ชาวจีนที่ให้การต้อนรับเราเป็นอย่างดีและทำให้เรามีวันนี้เช่นกัน โดยได้ พี่โจ แพนเค้ก (เหมือนเพชร อำมะระ) มาแต่งเพลงนี้ให้ ส่วนเวอร์ชันภาษาจีนได้ พี่เวฟ คูเปยจง มาแปลจากภาษาไทยเป็นภาษาจีนอีกที ใช้ชื่อว่า My Smile"

ทั้งคู่เผยว่าเป็นการร้องเพลงในห้องอัดครั้งแรก "เป็นซิงเกิลแรกในชีวิต และเป็นการร้องเพลงในห้องอัดครั้งแรกของพวกเราด้วย ใช้เวลานานมาก ยากมาก แต่ก็ดีใจที่ได้ทำสนุกดีครับ ซึ่งถ่ายทำมิวสิกวิดีโอทั้ง 2 เวอร์ชัน ที่ จีเอ็มเอ็ม สตูดิโอ ในฉากที่เซ็ตก็จะเป็นของขวัญที่แฟนๆ ให้มา รูปงานต่างๆ ที่มีความทรงจำมากมาย และมีซีนพิเศษถ่ายกับแฟนๆ พร้อมดอกกุหลาบที่เราช่วยกันทำเพื่อมอบให้ทุกคนด้วย รู้สึกดีใจและประทับใจมากครับ ทุกคนตั้งใจเต็มที่ บางคนมาไกลจากต่างจังหวัด บางคนมาจากต่างประเทศ อย่างแฟนๆ ชาวจีนก็มากันเยอะ ถือเป็นความทรงจำที่ดีร่วมกัน ยังไงฝากติดตามด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น