1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซาวครีม ลุยญี่ปุ่นสุดทรหด ถ่ายมิวสิกฯ 4 เพลงรวด

ซาวครีม ลุยญี่ปุ่นสุดทรหด ถ่ายมิวสิกฯ 4 เพลงรวด

กว่าจะได้ภาพสวย ต้องยอมใจความอึดของสามสาว "มีมี่ - อนัญญา ศิลปนะรุจิ" "ลูกแก้ว - ศรีกานต์ นาคะวิสุทธิ์" "ลิตา - รินทร์ลภัส ไพศาลเปรมสกุล" จาก "ซาวครีม" (Soundcream) ที่ตะลุยประเทศญี่ปุ่น 10 กว่าวัน ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ 4 เพลงรวดในโครงการ "Journey of Love" ที่ชวนมาสดใสกับการเดินทาง พร้อมเพลงรักหลากสีสัน ด้วยการนำเพลงดังในอดีต "ดึกเเล้ว" "อยู่ดีดีก็อยากร้องไห้" "Oh Oh" "อยากให้รู้ว่ารักเธอ" มาเรียบเรียงดนตรีเเละทำนองใหม่

มีมี่ บอกว่าการถ่ายทำทั้งสนุกและตื่นเต้น "บรรยากาศการถ่ายทำทั้งสนุกและตื่นเต้น พวกเราซาวครีม และทีมงานร่วมทริปนี้มี 12 คน ซึ่งอบอุ่นมาก ทุกๆ วันเราต้องปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ตลอดเวลาค่ะ เพราะแต่ละวันเราไม่รู้มาก่อนว่าจะเจออะไร บางวันพยากรณ์อากาศบอกว่าไม่มีฝน กลับมีฝนจนพวกเราต้องตากฝนถ่ายทำ บางที่รถเข้าไม่ได้ เราต้องเดินเท้ากัน อารมณ์แบบขึ้นเขาลงห้วยเลย เดินไปไกลมาก (เสียงสูง) จนปวดระบมเท้าไปหมดเลยค่ะ"

ด้าน ลิตา เผยว่า "การถ่ายทำครั้งนี้ที่ประเทศญี่ปุ่น เป็นเหมือนฝันของลิตาตอนเด็กๆ เลยค่ะว่าครั้งหนึ่งอยากมาถ่ายเอ็มวีที่ต่างประเทศ คิดว่าจะได้ภาพที่มีแสงอุ่นๆ ลมเย็นๆ แต่พอได้มาจริงๆ กลับฝันสลายก็ว่าได้ เพราะอากาศที่นี่ร้อนมาก ร้อนกว่าประเทศไทยอีกค่ะ น่าจะประมาณ 40 กว่าองศาได้ แถมบางวันยังมีพายุฝนกระหน่ำทั้งวันเป็นอุปสรรคอีก แต่พวกเราและพี่ๆ ทีมงานก็ตั้งใจกันเต็มที่ ส่วนตัวลิตารู้สึกประทับใจในสปิริตของพี่ๆ ทุกคนที่ทำงานด้วยกันมากๆ เลยค่ะ เพราะการทำงานครั้งนี้พูดได้เลยว่าเหนื่อยมากจริงๆ แต่ไม่มีใครยอมแพ้สักคน ทุกคนตั้งใจกับโปรเจ็กต์ในครั้งนี้มากจริงๆ ค่ะ"

ขณะที่ ลูกแก้ว แง้มว่า "เป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากเลยค่ะ ก่อนไปพี่ทีมงานพี่ๆ โปรดิวเซอร์บอกว่าไปทริปนี้อาจจะทรหดกันหน่อยนะ ก็เลยได้เตรียมใจไว้แล้วว่าคงจะถ่ายกันมันแน่นอน ซึ่งก็มันจริงๆ ตลอด 8 วัน เราถ่ายกันแบบบ้าคลั่งมากเลยค่ะ เก็บทุกเม็ด ถ่ายแบบไม่หยุดไม่ยั้ง เพื่อให้ได้ฟุตเทจสำหรับเอ็มวีมาใช้ได้มากที่สุด ตื่นกันตี 4 5 6 เพื่อมาแต่งหน้าทำผมสำหรับการออกกองทั้งวัน เราเต้นกันทั้งวัน เดินตะลอนๆ ทั่วญี่ปุ่น อากาศจะร้อนขนาดไหน แต่เราก็ต้องเต็มที่กับการถ่ายทำตรงนั้นค่ะ พี่ๆ ทุกคนก็เต็มที่กับการทำงานมากๆ คือประมาณว่าถ้าภาพไม่สวยไม่กลับ ตลอดเวลาที่ถ่าย ก็คิดในใจว่ายังไงก็สักครั้งหนึ่งในชีวิตที่เราได้เต็มที่กับสิ่งที่เรารัก จะเหนื่อยแค่ไหน ก็ไม่เป็นไร เพื่อให้ได้เอ็มวีที่ดีที่สุดมามาฝากทุกคนค่ะ"

ความคิดเห็น