1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

นาย ณภัทร ส่งความรู้สึกผ่านเสียงร้องลงเพลง ฉันจะรอ

นาย ณภัทร ส่งความรู้สึกผ่านเสียงร้องลงเพลง ฉันจะรอ

"นาย - ณภัทร เสียงสมบุญ" เป็นพระเอกน้องใหม่ที่หลายคนรอคอยผลงานละครเรื่องแรก นอกจากจะละครเรื่อง "รักกันพัลวัน" แล้ว นาย ยังมีโอกาสได้ร้องเพลง "ฉันจะรอ" ประกอบละครอีกด้วย ซึ่งกว่าจะมีถึงผลงานวันนี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ทุกอย่างเริ่มจากการฝึกฝนและพัฒนาตัวเองมาตลอด

หนุ่มดาวรุ่งเล่าถึงเส้นทางสายดนตรีให้ฟังว่า "เริ่มจากคุณแม่ชอบพี่ก้อง สหรัถ (สหรัถ สังคปรีชา) ครับ คุณแม่ก็เลยซื้อกีตาร์ให้ เป็นกีตาร์ตัวแรกของผม แต่ยังตั้งไว้ที่บ้านเฉยๆ ยังไม่ได้เล่น จนวันหนึ่งมีโอกาสได้ไปดูคอนเสิร์ตพี่ๆ อัสนี วสันต์ (อัสนี โชติกุล กับ วสันต์ โชติกุล) ตอนนั้นประทับใจมาก และมีโอกาสได้ไปหลังเวทีพี่ๆ ก็ถามว่าเล่นกีตาร์ไหม เดี๋ยวอีกหน่อยได้เล่นกีตาร์แน่เลย จากนั้นกลับมาบ้านก็ฝึกเลยครับ ฝึกเอง ดูยูทูบ ซื้อหนังสือมาอ่าน แล้วก็เล่นมาเรื่อยๆ พอเราเล่นกีตาร์เราก็ต้องร้องฮัมเพลงไปด้วย พอมีโอกาสได้ร้องเพลง ก็รู้สึกว่ายังร้องไม่ดี เลยเริ่มเรียน เริ่มฝึกฝนพัฒนาตัวเองเรื่อยๆ พยายามทำทุกอย่างให้เต็มที่"

นาย ดีใจและรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร้องเพลงประกอบละคร "ตอนที่รู้ว่าจะได้ร้องเพลงประกอบละคร ดีใจและเป็นเกียรติมาก ผมเคยดูละครแล้วเห็นพี่ณเดชน์ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) ร้องเพลงประกอบละคร จากนั้นผมก็เริ่มฟังเพลงละคร พอได้มาร้องก็ยินดีมาก ผมเองเคยร่วมงานกับพี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์ (ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์) มาก่อน คุ้นเคยกัน พี่หนึ่งก็คอยช่วยเหลือเราตลอด ตอนส่งเดโมมาก็มีโอกาสได้คุยกับพี่หนึ่งว่าต้องปรับอะไรบ้าง มีการฝึกก่อนที่จะมาอัดร้อง สำหรับเพลงนี้ก็เป็นความรู้สึกที่อยากจะบอกรักแต่บอกไม่ได้ เหมือนไม่มีสิทธิ์ ผมเข้าใจความรู้สึกตัวละครอยู่แล้ว แต่พอเป็นเพลงจะมีความยากตรงที่ต้องดึงความรู้สึกตัวละครออกมาผ่านเสียงร้องให้ได้ ฝากผลงานเพลงประกอบละครและละครเรื่องแรกของผมไว้ด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น