1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แชนซ์ แทนความรู้สึกของคนแอบรักในเพลง เปลี่ยนที่ยืน

แชนซ์ แทนความรู้สึกของคนแอบรักในเพลง เปลี่ยนที่ยืน

ถึงเวลาแห่งความสุขของคนที่ติดตามรายการ "La Banda Thailand ซุป'ตาร์ บอยแบนด์" เพราะ 8 หนุ่มวง "แชนซ์" (CH8NCE) และ 5 หนุ่มน้อยวง "ริชเตอร์" (Richter) ที่ชนะเลิศจากเวทีประกวดทั้งสองฤดูกาล กำลังมีซิงเกิลเพลงใหม่ออกมาให้ฟังพร้อมกัน

เริ่มจาก แชนซ์ จากฤดูกาลที่ 1 ประกอบด้วย "ซีเกมส์ - ศุภวิชญ์ ตันติมาภรณ์" "นิว - นพรุจ จินดาสมบัติเจริญ" "เต็ม - คัมภีร์ นุ่มน้อย" "ชายธัช - กิตติธัช แก้วอุทัย" "บอบอส - สิริวัฒน์ เสาร์ฝั้น" "โชตะ โมจิดะ" "หยิ่มกี้ - กมลวัชรธรรม สุวิทยาวัฒน์" "ลัม - ภาคิน นิเต็ม" ปล่อยซิงเกิลเพลง "เปลี่ยนที่ยืน" เนื้อหาแอบรัก ไม่อยากเป็นแค่เพื่อนที่ปรึกษา อยากเปลี่ยนสถานะเป็นคนที่เธอรักมากกว่า โดย ซีเกมส์ พูดถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า "พวกเราได้มีส่วนร่วมช่วยกันแชร์ไอเดียที่เป็นตัวเองมากที่สุด ทุกคนก็จะรับผิดชอบในท่อนของตัวเอง ความยากคือเราจะทำยังไงที่สื่อสารเพลงออกมาให้เป็นตัวเองชัดเจนที่สุด ในขณะเดียวกันเราก็ต้องสื่อสารความรู้สึก 8 คน ให้เป็นหนึ่งเดียวที่ลงตัวที่สุดครับ"

ตามด้วย "ไม้ - สุรดิษ ติ๊บหน่อ" "ทาโร่ - ชาตรี สุวรรณวลัยกร" "เบสท์ - ชลสวัสดิ์ เตียววณิชกุล" "ปอนด์ - สุริยกุล พรหมเสน" "เตียวหุย - เพชรปรัชญา เหลืองเดชานุรักษ์" จาก ริชเตอร์ ผู้ชนะใจจากฤดูกาลที่ 2 ส่งเพลงจังหวะคึกคัก เนื้อหาขี้เล่น ติดหูไม่ยาก ชื่อเพลง "สูตรรัก" เนื้อหาเพลงเป็นเพลงอ้อนสาวโดยใช้สูตรรักมาจีบแบบอ้อมๆ โดย ไม้ บอกว่า "เพลงนี้มีลูกเล่นคือความซนของพวกเราครับ (หัวเราะ) เเละก็มีความยากในเพลงตรงที่เราต้องเอาออกมาจากอารมณ์ของตัวเรา และต้องสนุกไปกับเพลง ต้องทำให้ทุกอย่างมันลงตัวให้ได้ เพราะนี่เป็นซิงเกิลเเรกของพวกเรา ทำให้เราต้องทำการบ้านกันอย่างหนัก เพราะอยากให้งานออกมาดีที่สุด ซึ่งเพลงนี้ผมเป็นคนที่ร้องท่อนแรกความยากในห้องอัดของผม ตรงที่เราจะร้องยังไงให้ดึงความสนใจคนดูตั้งแต่วินาทีแรกให้ได้"

ความคิดเห็น