1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ใหม่ และ เต๋อ เต้นหลุดโลกในเพลง จริงไม่กลัว

ใหม่ และ เต๋อ เต้นหลุดโลกในเพลง จริงไม่กลัว

"ใหม่ - ดาวิกา โฮร์เน่" รวมตัวนักแสดง อาทิ "เต๋อ - ฉันทวิชช์ ธนะเสวี" "เบน - ชลาทิศ ตันติวุฒิ" "ม้า - อรนภา กฤษฎี" "ธงธง มกจ๊ก" "กลศ อัทธเสรี" "ต้อม - ณหทัย พิจิตรา" "แหม่ม - วิชุดา พินดั้ม" มาออกลีลาเต้นกัน ในแบบที่ไม่มีใครยอมใครในเพลงจังหวะสนุกๆ "จริงไม่กลัว" แถมงานนี้เจ้าตัวยังร้องเพลงนี้เองประกอบละคร "ชายไม่จริง หญิงแท้" เองด้วย

ใหม่ ได้เผยความรู้สึกว่า "รู้สึกดีใจมากค่ะที่ได้ร้องเพลงนี้ รู้จักและชอบเพลงนี้มาอยู่แล้ว พอได้มาร้องเองไม่คิดว่าจะสนุกขนาดนี้ แถมยังได้เพื่อนๆ นักแสดงจากละคร ชายไม่จริง หญิงแท้ มาร่วมร้องและเล่นเอ็มวีด้วย ยิ่งรู้สึกแฮปปี้ค่ะ (ยิ้ม) ตอนที่ถ่ายเอ็มวี เสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็มมาก มาเป็นสไตล์นางโชว์เหมือนในเรื่องเลย ซึ่งพี่ๆ ทีมงานบอกให้ใหม่สวมวิญญาณสาวประเภท 2 ได้เลย เท่านั้นแหละค่ะ ใหม่เลยจัดเต็ม เพราะแต่ละนางที่มาร่วมแสดงเอ็มวีเพลงนี้ บอกได้คำเดียวเลยว่าไม่มีใครยอมใครจริงๆ ค่ะ (หัวเราะ)"

ทางด้านพระเอก เต๋อ เสริมว่า "ยอมรับว่าเรื่องเต้นผมไม่ค่อยถนัดเท่าไร ของผมจะเป็นการเต้นแนวกวนโอ๊ยมากกว่า เห็นแต่ละคนจัดเต็มมาก โดยเฉพาะน้องใหม่ (หัวเราะ) ตอนเต้นด้วยกันบอกเลยว่าแอบกังวลเล็กๆ เพราะน้องใหม่มีอินเนอร์เต็มมาก เหมือนสาวประเภท 2 จริงๆ ส่วนคนอื่นๆ พี่ม้า พี่เบน ก็ใช่ย่อย บอกได้เลย แซ่บมาก อยากให้มาชมกัน ผมเชื่อว่าต้องมีขยับแข้งขยับขาตามกันอย่างแน่นอน ฝากติดตามกันด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น