1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เต๋อ ใหม่ ฝาก ความจริงในใจ เพลงร้องคู่กันครั้งแรก

เต๋อ ใหม่ ฝาก ความจริงในใจ เพลงร้องคู่กันครั้งแรก

"เกล้า น้ำพราว" ผู้จัดละคร "นางสาวไม่จำกัดนามสกุล" เอาใจแฟนคลับและแฟนละครกันอย่างต่อเนื่อง โดยจับพระนางที่เป็นคู่จริงอย่าง "เต๋อ - ฉันทวิชช์ ธนะเสวี" และ "ใหม่ - ดาวิกา โฮร์เน่" ซึ่งรับบทเป็น องศา กับ เรียม มาร้องเพลงคู่กันในเพลง "ความจริงในใจ" ถึงทั้งคู่จะไม่ถนัดในเรื่องร้องเพลงมากนัก แต่การถ่ายทอดอารมณ์รับรองว่าแฟนคลับต้องยิ้มตามแน่นอน

เต๋อ เผยความรู้สึกถึงเพลงนี้ว่า "เพลง ความจริงในใจ เวอร์ชันผมกับน้องใหม่จะมีความหน่วงในเรื่องของอารมณ์และความสัมพันธ์ของตัวละครองศากับเรียมที่ต้องใกล้ชิดกันตลอด เพราะทั้ง 2 ตัวละครจะมีความรู้สึกระหว่างกันที่ไม่สามารถได้พูดออกมาได้ พอได้มาฟังเพลงนี้ก็จะได้รับรู้ความรู้สึกภายในของตัวละครทั้ง 2 ตัวว่าจริงๆ แล้วเขารู้สึกอย่างไรครับ ที่สำคัญเป็นเพลงที่เรา 2 คนตั้งใจมาก และพยายามสื่ออารมณ์ความรู้สึกของตัวละครให้ออกมาได้มากที่สุด ใครที่ติดตามและเป็นแฟนละครอยู่แล้ว ก็มาเป็นแฟนเพลง ความจริงในใจ เวอร์ชันผมและน้องใหม่กันด้วยนะครับ (ยิ้ม)"

ใหม่ เสริมว่า "พอรู้ว่าจะได้ร้องเพลงนี้ ก็เตรียมใจอย่างเดียวเลยค่ะ รู้สึกกดดันมาก คือหนูกลัวว่าจะร้องออกมาไม่ดี ตอนเข้าห้องอัดยิ่งรู้สึกเกร็ง คือหนูไม่ค่อยเป็นห่วงเรื่องอารมณ์ เพราะมันคือคาแรกเตอร์ในละครอยู่แล้ว แต่จะกังวลเรื่องการร้องที่บางท่อนต้องใช้เสียงที่สูงบ้าง แต่ก็ตั้งใจทำเต็มที่ค่ะ ก็ขอฝากเพลงนี้ไว้ด้วยนะคะ เป็นการร้องเพลงคู่กันเป็นครั้งแรกก็หวังว่าทุกคนคงจะชอบกันนะคะ"

ความคิดเห็น