1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ใหม่ ขอโอกาสลูกครึ่งรับบท เรียม ในภาพยนตร์ แผลเก่า

ใหม่ ขอโอกาสลูกครึ่งรับบท เรียม ในภาพยนตร์ แผลเก่า

ขึ้นแท่นเป็นนางเอกพันล้านไปแล้วสำหรับ "ใหม่ - ดาวิกา โฮร์เน่" ที่หลังจากแสดงภาพยนตร์เรื่อง "พี่มาก..พระโขนง" ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด ล่าสุดสาว ใหม่ ถูกทาบทามให้มารับบทเป็น เรียม ในภาพยนตร์เรื่อง "แผลเก่า" ที่มีแนวโน้มว่าจะได้มาประกบคู่กับพระเอก "นิว - ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต" ซึ่งเป็นผลงานการกำกับของ "หม่อมน้อย - หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล" โดยนักแสดงสาวเผยว่า "ก็ให้ทางผู้ใหญ่ ทางหม่อมนะคะออกมาพูดดีกว่าค่ะ ใหม่ก็รอทางนั้นพูดอยู่เพราะว่าอะไรก็เปลี่ยนแปลงได้ เพราะว่ายังไม่ได้สรุปที่ลงตัวค่ะ" เห็นว่าจะได้ร่วมงานกับ นิว ด้วย "ถ้าเป็นไปอย่างที่ผู้ใหญ่ออกมาพูดแล้วว่าสรุปอย่างงั้นนะคะ ก็ยินดีค่ะ เพราะว่าตัวใหม่เองเจอพี่นิวอยู่แล้ว เพราะว่าเราได้ไปเรียนกับหม่อม ซึ่งพี่นิวเองก็เป็นลูกศิษย์ค่ะ ถ้าสรุปนะก็จะดีใจมากค่ะ"

ใหม่ อยากให้ทุกคนเปิดใจหากบท เรียม จะเป็นลูกครึ่ง "อันนี้ก็อยากให้ทุกคนเปิดใจค่ะ อยากให้ทุกคนลองเปิดใจแล้วก็ลองดู ให้โอกาสนะคะ ถ้าเรียมจะหน้าลูกครึ่ง (หัวเราะ) เพราะว่าเมคอัพก็ปรับได้ (หัวเราะ)" นางเอกสาวรู้สึกเป็นเกียรติที่ถูกวางตัวให้มารับบท เรียม ฉบับล่าสุด "คือเป็นเกียรติมากค่ะ เพราะว่าใหม่เองก็เป็นลูกศิษย์ของหม่อมอยู่แล้วค่ะ ก็ได้เข้าไปเรียน หม่อมก็ให้เข้าคลาสค่ะ แล้วก็สอนใหม่เยอะมาก สอนในสิ่งที่ใหม่ไม่เคยได้รู้มาก่อน ไม่เคยได้รับจากไหนมาเลยค่ะต้องขอขอบคุณหม่อมที่ทำให้ใหม่เปิดกว้างทางด้านการแสดงมากขึ้นค่ะ"

เจ้าตัวยอมรับว่ารู้สึกเกร็งมากที่มาร่วมงานกับ หม่อมน้อย "ใหม่เจอหม่อมครั้งแรกใหม่ยอมรับว่าเกร็งมาก (หัวเราะ) เพราะว่าใหม่กลัวหม่อมมากๆ เลยค่ะ เพราะว่าเหมือนเป็นผู้ใหญ่ที่เป็นอาจารย์ของการแสดง ดังนั้นใหม่ก็ให้เกียรติมากๆ แล้วก็เกร็งตอนเจอครั้งแรกก็ไม่รู้จะทำยังไงค่ะ แต่พอได้เข้าคลาสก็เพิ่งรู้ว่าหม่อมน่ารักมากจริงๆ เป็นคนที่รักลูกศิษย์ คือบางทีใหม่เข้าคลาสอยู่ก็จะมีนักแสดงใหญ่ๆ อย่างผู้กำกับ ก็จะแวะเข้ามาหาหม่อม เข้ามาเหมือนหม่อมมาสอนอีกที ซึ่งใหม่รู้สึกว่าทุกครั้งที่ใหม่ได้ไปบ้านหม่อมเหมือนเป็นครอบครัว" ผลงานที่ผ่านของ หม่อมน้อย ค่อนข้างที่จะหวือหวา ใหม่ ให้ความเห็นว่า "คือสำหรับใหม่เวลาใหม่ดูหนังหม่อม ใหม่รู้สึกว่าไม่มีใครทำแบบหม่อมได้ที่ทำออกมาให้มันดูเป็นศิลปะ เอาจริงๆ ชีวิตคนเราก็เป็นแบบนั้นหรือเปล่าคะ ก็ประมาณนั้น แต่ว่าถ้าจะคิดคือใหม่คิดในด้านของผลงาน จริงๆ ของที่หม่อมทำแล้วก็ทุกคนก็ชื่นชมแล้วก็ไปต่างประเทศ จะมีสักกี่คนที่ทำได้ขนาดนั้นค่ะ"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • Zulu - เดิมที ไจมอน ฮอนซู คือผู้รับบท อาลี แต่ได้ถอนตัว และถูกแทนที่ด้วย ฟอเรสต์ วิตเทกเกอร์ อ่านต่อ»
  • Grace of Monaco - เจสสิกา เชสเทน, เอมิลี บลันต์, ชาร์ลีซ เธอรอน, รีส วิตเธอร์สปูน, กวินเน็ธ พัลโทรว์, เคต ฮัดสัน, โรซามันด์ ไพก์, เอมี อดัมส์, แจนยัวรี โจนส์ และ อลิซาเบธ แบงก์ส ต่างเป็นนักแสดงที่เคยได้รับการพิจารณาให้รับบท เกรซ เคลลี ที่ท้ายสุดแล้วแสดงโดย นิโคล คิดแมน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

แจน (ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์) พนักงานบริษัทที่แบ่งเบาภาระทางบ้านด้วยการพาน้องมาอยู่ด้วยที่กรุงเทพฯ และส่งเสียน้องเรียน...อ่านต่อ»