1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เพโนเมโค จับมือทัพเคฮิปฮอป สาดความสนุกในไทย

เพโนเมโค จับมือทัพเคฮิปฮอป สาดความสนุกในไทย

"K-Hip Hop Party in Bangkok" คอนเสิร์ตที่รวบรวมศิลปินฮิปฮอปจากประเทศเกาหลีอย่าง "ยางฮงวอน" (Yang Hong Won) หรือที่รู้จักกันในนาม "ยองบี" (Young B) "พันช์เนลโล" (Punchnello) "เพโนเมโค" (Penomeco) ศิลปินแร็ปคู่หู "ออฟออนออฟ" (Offonoff) และ "จางยงจุน" (Jang Yong Jun) หรือ "โนเอล" (NO:EL) ทั้งหมดนี้มารวมตัวในงานเดียวกัน ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ ในวันที่ 2 ธันวาคม 2560

อุ่นเครื่องการแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วย 4 หนุ่มศิลปินวง "แฮงก์โอเวอร์" (Hang5va) กับเพลงที่เอาใจชาวไทยอย่างเพลง "Hot Thai" เป็นต้น ก่อนจะเข้าสู่การแสดงเพลงของหนุ่มแร็ปเปอร์ โนเอล ที่ไม่พลาดพาเพลง "Parents" ชวนน้ำตาซึมมาแสดง ตามด้วย ยองบี ที่พูดน้อยต่อยหนัก จัดการแสดงอย่างต่อเนื่องแบบไม่มีพัก อาทิเพลง "Time Capsule" "Bunzi" และ "Jazz Vibe" ไปที่ ออฟออนออฟ ที่มาแบบมืดหน่อยดูลึกลับ เพลงที่ใช้แสดง อาทิ "Midnight" "Dance" และเพลงซึ้งที่แฟนคลับร้องตามกันได้อย่าง "Photograph"

ถึงเวลาของ เพโนเมโค ศิลปินที่สาดความบันเทิงให้กับแฟนๆ อย่างเต็มที่ ทั้งการทักทายเป็นภาษาไทย "สวัสดีครับ เพโนเมโคครับ" และคึกคักไม่ยั้งด้วยเพลง "Fanxy Child" "WTF (Went Too Far)" "PNM (Plus And Minus)" "Yes or No" เป็นต้น โดย เพโนเมโค เผยว่า "ผมดีใจและตกใจมากที่มีคนมากันเยอะ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกจริงๆ ครับ ผมไม่เคยมาที่เมืองไทยมาก่อนเลย พอมาถึงเห็นทุกคนมารอกันอยู่ ทุกคนชอบด้วย ผมคิดว่าอนาคตผมต้องมาบ่อยๆ แล้วครับ" ปิดท้ายด้วยหนุ่มจิ๋วแต่แจ๋ว พันช์เนลโล ที่พกแฟนสาวมาเป็นดีเจเปิดแผ่น นำทุกคนมาสนุกกันด้วยเพลง เช่น "Null (Black)" "Corona" "Green Horizon" แล้วไปแร็บระเบิดกันกับ "Birthday"

ความคิดเห็น