1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

กลมกล่อมครบรสกับงานแฟนมีตติ้งของ คิมแจจุง

กลมกล่อมครบรสกับงานแฟนมีตติ้งของ คิมแจจุง

เพิ่งมาเล่นคอนเสิร์ตในประเทศไทยไปไม่ถึงปี หนุ่ม "คิมแจจุง" (Kim Jae Joong) ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ คิดถึงนานกลับมาเปิดแฟนมีตติ้งกันอีกครั้งใน "2017 Kim Jae Joong Asia Tour Fan Meeting in Bangkok" ในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2560 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

หนุ่ม แจจุง ทักทายเหล่าแฟนๆ ในงานเป็นภาษาไทย อย่างคุ้นเคยเป็นกันเอง "ทุกคนสวัสดีครับ ผมคิมแจจุงครับ" กิจกรรมแรกของงานนี้จะเป็นการเลือกโพสต์อิตตอบคำถาม 7 คำถาม ซึ่งแจจุงก็เลือกอย่างพิถีพิถัน หนึ่งในนั้นคือไขข้อสงสัยว่าติดต่อกับสมาชิก "เจวายเจ" (JYJ) ล่าสุดเมื่อไร โดย แจจุง เฉลยว่า "ได้ติดต่อกับ จุนซู (Kim Jun Su) เดือนที่แล้วครับ สำหรับ ยูชอน (Park Yoo Chun) ไม่ได้ติดต่อกันนานมากแล้ว ติดต่อยากครับ มกราคมคงว่าง น่าจะได้ติดต่อกันบ้าง"

ภายในงานยังอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจ เช่น แจจุง ถามแฟนคลับ เกมใบ้คำ ชิมอาหารไทย ซึ่งในกิจกรรมนี้นักร้องหนุ่มเลือกชิมอาหาร 5 อย่างพร้อมกับทำภารกิจไปด้วย ภารกิจที่มาพร้อมกับปลาหมึกแห้งเป็นการร้องเพลง ช้าง ที่หนุ่ม แจจุง ร้องได้น่ารักเรียกเสียงฮาจากแฟนคลับท่วมท้นเลยทีเดียว มาที่การเต้นเป็นกิจกรรมที่ขาดไม่ได้สำหรับหนุ่มเท้าไฟคนนี้ โดยหนึ่งในเพลงที่เลือกมานั้นมีเพลง "Panama" ที่กำลังเป็นที่นิยมเต้นในไทยด้วย

นอกจากกิจกรรมสนุกตลอดงานแล้ว ยังมีเพลงเพราะอีกหลายเพลงจากหนุ่มคนนี้ เช่น "Now is Good" "Run Away" "Healing For Myself" เพลงประกอบภาพยนตร์ "Codename: Jackal" ที่ แจจุง แสดงนำ รวมถึงเพลงน่ารักฟังสบาย "You Know What?" "Although We Met Again, We Would Meet Again" และโดดกันแบบคึกคักกับ "Good Morning Night" ซึ่งถือเป็นอีกค่ำคืนที่แสนพิเศษสำหรับแฟนคลับอย่างแท้จริง

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง