1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

คิมแจจุง เปล่งพลังเสียงไม่ยั้งใน The Rebirth of J

คิมแจจุง เปล่งพลังเสียงไม่ยั้งใน The Rebirth of J

นักร้องมากความสามารถจากแดนกิมจิ "คิมแจจุง" (Kim Jae Joong) ทันทีที่หมดภารกิจรับใช้ชาติ ก็รีบจัดคอนเสิร์ตเอาใจแฟนคลับทันที โดยเริ่มต้นจากเกาหลี ญี่ปุ่น ฮ่องกง รวมถึงลัดฟ้ามาประเทศไทยกับคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า "2017 Kim Jae Joong Asia Tour in Bangkok The Rebirth of J" เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2560 ณ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวของ คิมแจจุง ที่จัดเต็มทั้งร้องและเต้น โดยงานนี้มีแฟนคลับที่มารอให้กำลังใจอย่างเนืองแน่น

บรรยากาศในคอนเสิร์ตเปิดตัวด้วยชุดสุดเท่และเพลงแสดงพลังเสียงอย่าง "One Kiss" หลังจากนั้น คิมแจจุง ก็กล่าวทักทายแฟนๆ อย่างเป็นทางการ "ทุกคนสวัสดีครับ สบายดีไหมครับ (ภาษาไทย) ไม่ได้พบกันนานเลยนะครับ ทุกคนแข็งแรงสบายดีนะครับ ไม่ได้พบกันนานแต่ทุกคนก็ยังมาให้กำลังใจกันมากขนาดนี้ ขอบคุณมากๆ เลยครับ ผมมาถึงก่อนหนึ่งวันแล้วก็มีโอกาสได้ไปเที่ยวนิดหน่อย แล้วก็ได้กินของอร่อยเยอะมากเลยครับ ประเทศไทยของอร่อยเยอะจริงๆ ของอร่อยเยอะขนาดนี้ก็เลยอ้วนขึ้นนิดหนึ่งครับ แปลกจริงๆ ทุกครั้งที่มาเมืองไทยต้องอ้วนกลับไปทุกที จริงๆ แล้วถ้ามีโอกาสก็อยากจะไปทะเลไปพักผ่อน แต่มาแต่ละครั้งก็ยังไม่มีโอกาสสักที แต่ทุกคนรู้ไหมครับตอนนี้ที่ผมอยู่ตรงนี้ก็รู้สึกเหมือนอยู่ทะเลแล้ว แล้วทุกครั้งที่ทุกคนส่งเสียงให้กำลังใจผมก็รู้สึกเหมือนคลื่นซัดเข้ามาหาผมเต็มที่เลย"

ต่อด้วยช่วงที่เรียกเสียงกรี๊ดแบบสุดๆ ก็คงเป็นการเปลี่ยนเสื้อกลางเวทีในชุดสีทอง ที่เจ้าตัวออกปากว่ามาไทยแล้วทำให้นึกถึงสีนี้ จากนั้นก็พาไปฟังเพลงจังหวะมันๆ "Luvholic" ต่อด้วย "Kiss B" ซึ่งแฟนๆ ก็ทั้งเต้น ทั้งร้องตามกันอย่างสนุกสนาน แล้วเสร็จก็เปลี่ยนบรรยากาศมาฟังเพลงช้าอย่าง "Rotten Love" และเพลงทำนองหวานๆ "Let The Rhythm Flow" ไม่เพียงเท่านี้ยังฝากข้อความผ่านวิดีโอถึงแฟนๆ ที่คอยให้กำลังใจตอนที่เข้าไปรับใช้ชาติ กับประโยคสุดซึ้งว่า "ขอบคุณที่รอผมนะครับ" สานต่อด้วยเพลงช้าๆ อย่าง "Drawer" และเพลงความหมายกินใจ "Love You To Death" ขณะเดียวกันแฟนๆ ได้แอบเตรียมข้อความบนป้ายกระดาษว่า Welcome Back KJJ เพื่อต้อนรับการกลับมา หลังจากที่ได้เห็นก็ทำเอานักร้องหนุ่มถึงกับน้ำตาซึมด้วยความประทับใจ

หนุ่มเสียงดีใส่อย่างพลังต่อเนื่อง โดยขนเพลงดังมาร้องให้ได้ฟังกัน อาทิ "All I Desire" "Run Away" ทั้งยังอวดเสียงนุ่มๆ ใน "All That Glitters" "Breathing" เสริมความมันด้วยเพลงจังหวะหนักแน่นอย่าง "Welcome To My Wild World" "Good Luck" ที่แฟนๆ ร้องและเต้นตามกันแบบไม่มีใครยอมใคร รวมถึงพาเพลงคุ้นหู "Good Morning Night" "Mine" มาประสานเสียงไปพร้อมๆ กับแฟนเพลง และไม่พลาดที่จะหยิบยกเพลงความหมายดีๆ "Butterfly" ซึ่งหนุ่มคนนี้ออกปากว่าประเทศไทยเป็นประเทศแรกเลยที่ร้องเพลงนี้ ก่อนจะลากันไปก็เอ่ยขอบคุณแฟนๆ และหวังว่าจะได้เจอกันอีกครั้ง พร้อมส่งท้ายด้วยเพลง "Just Another Girl" และ "I'll Protect You"

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10

ความคิดเห็น