1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บิ๊กเอ็ม-โบว์ ถ่ายทอดอารมณ์ผ่านบทเพลง ไม่มีตรงกลาง

บิ๊กเอ็ม-โบว์ ถ่ายทอดอารมณ์ผ่านบทเพลง ไม่มีตรงกลาง

"โบว์ - เมลดา สุศรี" และ "บิ๊กเอ็ม - กฤตฤทธิ์ บุตรพรม" สองพระนางจากละคร "หงส์เหนือมังกร" ร่วมกันถ่ายทอดอารมณ์เศร้าในเพลง "ไม่มีตรงกลาง" ซึ่งเป็นเพลงประกอบละคร แต่งคำร้องและทำนองโดย "หมู - สุรพันธ์ ชาญวิชณานันต์" เนื้อหาของเพลงส่งอารมณ์เศร้า บอกเล่าถึงเรื่องราวความรักที่ไม่ว่าจะรักกันมากแค่ไหน สุดท้ายก็เต็มไปด้วยความเจ็บปวด

โบว์ ซึ่งรับบท หลิว นางเอกของเรื่อง เล่าว่า "เพลงนี้ชื่อว่าเพลง ไม่มีตรงกลาง ค่ะ เป็นเพลงซึ่งมีเนื้อหาสะท้อนเรื่องราวของพระนางของละครเรื่องนี้ได้ดีมากๆ ไม่ว่าทั้งคู่จะรักกันมากแค่ไหน แต่ก็ไม่มีตรงกลางสำหรับความรักสามเส้า ตอนร้องโบว์พยายามถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงออกมาให้เป็นหลิวมากที่สุด แม้จะต้องการความรักมากแค่ไหน แต่หลิวก็มีเส้นทางของหลิวที่ยากจะหาคนมาเข้าใจค่ะ เรื่องราวในละครก็กำลังเข้มข้นมากๆ ฝากขอบคุณแฟนๆ ทุกคนสำหรับฟีดแบ็ก และกระแสตอบรับที่ดีงามจากละครเรื่องนี้ ทีมงานทุกคนทุ่มเทกันเต็มที่ เพื่อแฟนๆ ทุกคน ยิ่งรู้ฟีดแบ็กชื่นชมก็ยิ่งปลื้มใจ หายเหนื่อยเลยค่ะ อย่าลืมให้กำลังใจหลิวกันต่อด้วยนะคะ"

บิ๊กเอ็ม ผู้รับบท จางเหา บอกว่าเนื้อร้องเพลงนี้โดนใจตัวเองมากๆ "เนื้อร้องเพลงนี้โดนใจผมมากๆ ครับ เป็นเพลงเดียวกันกับที่น้องโบว์ร้อง แต่ผมจะถ่ายทอดอารมณ์ของจางเหาออกมาผ่านบทเพลงนี้ แต่ละตัวละครจะมีเส้นความรักของแต่ละคนอยู่ จะมีเรื่องราวที่แตกต่างกัน เนื้อเพลงโดนใจและดราม่าไม่แพ้ละครเลยครับ ขอบคุณทุกฟีดแบ็กและทุกกำลังใจที่ส่งให้นักแสดงและทีมงานทุกคนนะครับ ฝากติดตามละคร หงส์เหนือมังกร กันต่อด้วยนะครับ ละครกำลังเข้มข้นและจะยิ่งเข้มข้นขึ้นไปเรื่อยๆ แล้วอย่าลืมเข้าไปฟังเพลงประกอบละครกันด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น