1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แทยง และ เตนล์ มีของขวัญฝากชาวไทยในงานแฟนมีตติ้ง

แทยง และ เตนล์ มีของขวัญฝากชาวไทยในงานแฟนมีตติ้ง

บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ต้นสังกัดในประเทศไทยของ "เตนล์" (Ten) หรือ "เตนล์ - ชิตพล ลี้ชัยพรกุล" และ "แทยง" (Taeyong) จากวง "เอ็นซีที ยู" (NCT U) ได้จัดงานแถลงข่าวแฟนมีตติ้ง "NCT U (Taeyong x Ten) Fan Meeting in Bangkok" ณ ฮีลิกซ์ การ์เด้นท์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2561 โดย 2 หนุ่มให้สัมภาษณ์ถึงการเดินทางมาทำกิจกรรมที่ประเทศไทย ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นจากแฟนๆ ที่ทำให้บัตรแฟนมีตติ้งขายหมดทุกที่นั่งภายในเวลาอันรวดเร็ว

รู้สึกอย่างไรบ้างที่กระแสตอบรับจากแฟนๆ ดีขนาดนี้

เตนล์ "อย่างแรกต้องขอบคุณแฟน ๆ ชาวไทยทุกคนนะครับ ที่มาเชียร์พวกเราตั้งแต่สนามบินจนถึงวันนี้เลยครับ"

แทยง "ครั้งแรกที่พวกเราได้ยินก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ก็อยากจะขอบคุณทุกคนมากเลยนะครับ การที่มาหาแฟน ๆ ชาวไทยครั้งนี้มีความหมายสำหรับผมมากๆ เลยนะครับ"

ครั้งนี้มาทำอะไรที่ไทยกันบ้าง

แทยง "พวกเรามาเจอแฟนๆ ชาวไทยครับ"

เตนล์ "เราก็ได้มาจัดงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทย NCT U (Taeyong x Ten) แล้วก็มีของขวัญมาฝากแฟนๆ ชาวไทยทุกคนครับเป็น Baby Don't Stop (Special Thai Version)"

แฟนมีตติ้งในครั้งนี้ มีการเตรียมตัวอย่างไรบ้าง

เตนล์ "ครั้งนี้นะครับ เราก็มี Baby Don't Stop (Special Thai Version) แล้วก็มีทอล์กโชว์ด้วย เล่นเกมด้วยกัน รวมถึงเวทีอื่นๆ ให้ทุกคนได้ติดตามกัน"

อยากให้พูดถึงเนื้อหาของเพลง Baby Don't Stop

แทยง "Baby Don't Stop ความหมายคือ ฉันจะไม่หยุดในการรู้จักเธอ ได้รู้เรื่องของเธอมากขึ้น แล้วก็เป็นเพลงที่ผมกับเตนล์ตั้งใจและทุ่มเทมากๆ ในการทำเพลงนี้ขึ้นมา"

แทยง มีส่วนร่วมในการแต่งท่อนแร็ปของเพลง Baby Don’t Stop ด้วยใช่ไหม

แทยง "ใช่ครับ ใช่ครับ (พูดภาษาไทย)"

มีแรงบันดาลใจในการแต่งมาจากอะไร

แทยง "เพราะว่าพวกผมอยากจะรู้แฟนๆ มากขึ้น อยากจะรู้จักกันมากขึ้น ตรงนี้เลยเป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้เราได้เพลงนี้ขึ้นมา"

เพลง Baby Don't Stop ฉบับภาษาไทย ได้ร่วมงานกับคนไทยด้วย

เตนล์ "ใช่ครับ ได้พี่ขัน ไทยเทเนี่ยม (ขัน - ขันเงิน เนื้อนวล) และพี่ทูพี เซาท์ไซด์ (โต้ง - พิทวัส พฤกษกิจ) มาเขียนเนื้อร้องภาษาไทยให้ครับ รู้สึกดีใจมากครับแม้ยังไม่ได้เจอพี่ๆ เขาอย่างเป็นทางการ ถ้ามีโอกาสก็อยากจะเจอ และขอบคุณพี่ๆ เขาครับ ในอนาคตถ้ามีโอกาสก็อยากจะร่วมงานกันอีกครั้งครับ"

เล่าถึงการทำงานของเพลง Baby Don't Stop ฉบับภาษาไทย

เตนล์ "อย่างที่ทุกคนทราบนะครับว่าภาษาไทยของเตนล์ไม่ค่อยแข็งแรง ตอนที่ได้เนื้อเพลงมา ผมก็ฟังเพลงไทยเยอะขึ้น พยายามที่จะออกเสียงเป็นคำภาษาไทย มีพี่โปรดิวเซอร์ช่วยแก้ด้วย ผลงานเลยออกมาได้ดีครับ อยากให้ช่วยติดตามด้วยนะครับ"

อยากให้ฝากอะไรถึงแฟนๆ รวมถึงฝากผลงาน

แทยง "เจอกันพรุ่งนี้นะครับ (พูดภาษาไทย)"

เตนล์ "ครั้งนี้พวกเราจะมีงานแฟนมีตติ้งนะครับ ก็อยากให้ทุกคนสนุกไปกับพวกเราและสร้างความทรงจำดีๆ นะครับ และวันนี้เวลา 2 ทุ่ม ก็จะได้ยินเพลง Baby Don't Stop (Special Thai Version) ที่เป็นภาษาไทยและก็ในอนาคต สำหรับผลงานเอ็นซีทีทุกๆ อย่าง ก็ขอให้ทุกคนช่วยสนับสนุน และเป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วยนะครับ ขอบคุณครับ"

จากนั้นทั้ง 2 หนุ่มจรดปากกาเซ็นลายเซ็นให้กับแฟนคลับผู้โชคดีจำนวน 100 ท่าน ที่มาจากการสั่งซื้อผลงานชุด "NCT 2018 Empathy" ซึ่งรวมเอาเพลง "Baby Don't Stop" ฉบับภาษาไทยมาไว้ในอัลบัม ก่อนปิดท้ายฝากด้วยการฝากผลงานเพลง Baby Don't Stop ฉบับภาษาไทย และงานแฟนมีตติ้ง NCT U (Taeyong x Ten) Fan Meeting in Bangkok ที่มีขึ้นในวันที่ 3 มิถุนายน 2561 ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์

งานแฟนมีตติ้งเริ่มเปิดฉากความประทับใจแรกด้วยการทำความรู้จักตัวตนของ แทยง และ เตนล์ กันให้มากกว่าเดิมผ่านช่วงพูดคุยที่รวบรวมหลากหลายคำถาม นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม และเกมต่าง ๆ ที่มาเรียกรอยยิ้ม สร้างสีสัน และความสนุกให้กับงานยิ่งขึ้น ด้าน เตนล์ เตรียมเพลงเดี่ยวมาแสดงอย่าง "New Heroes" ขณะที่ แทยง มากับเพลง "Around" อวดทักษะการแร็ปแบบเท่ ๆ ก่อนที่ทั้งคู่จะไปต่อกันที่ "Baby Don’t Stop (Special Thai Version)" ที่แค่เริ่มจังหวะเพลงขึ้นมาแฟน ๆ ถึงกับกรี๊ดกันสนั่น เผยให้เห็นเสน่ห์ และเคมีที่เข้ากันได้น่าดึงดูดใจ แล้ว 2 หนุ่ม แทยง และ เตนล์ ได้กล่าวขอบคุณทุกคนที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟนมีตติ้งครั้งนี้ พร้อมสร้างความสุข และความทรงจำดีๆ ด้วยกันตลอดทั้งงาน

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10

ความคิดเห็น