1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

สเวทซิกซ์ทีน สะท้อนมิตรภาพผ่าน ความทรงจำที่สวยงาม

สเวทซิกซ์ทีน สะท้อนมิตรภาพผ่าน ความทรงจำที่สวยงาม

"สเวทซิกซ์ทีน" (Sweat16!) กลุ่มเด็กสาวที่มารวมตัวกันเต้นและร้องเพลงด้วยความสนุกสนาน ประกอบด้วย "แอ๊นท์ - วรินดา เนินเพิ่มพิสุทธิ์" "มิวสิค - จิดาภา จงสืบพันธ์" "ม่านมุก - ชดาธาร ด่านกุล" "แอนนี่ - อรรฆพร สร้อยสุข" "ซอนญา - ชิษณุชา ดอนเนลลี่" "นิ้ง - พิชชาภา กันตพิชญาธร" "เอ๋ - วาสนา พิมพ์จันทร์" "พิม - พิม ขจรเวคิน" "พาด้า - ปภาดา ตันติประสงค์ชัย" "เพชร - พรรษา บุณยะกลัมพ" "เฟรม - สุธาสินี เอมทอง" "มิ้น - ทสมา เทศน์ธรรม" และ "พราวด์ - ปัทมาริษา ปัดภัย" มาพร้อมกับเพลงใหม่ "ความทรงจำที่สวยงาม" (Beautiful Memories)

มิวสิค หนึ่งในสมาชิกของวงเป็นตัวแทนพูดถึงความพิเศษของเพลงว่า "ซิงเกิลนี้นะคะก็จะเป็นซิงเกิลพิเศษค่ะ แล้วก็พิเศษมากๆ ค่ะ เพราะว่าพวกเราก็ได้พี่บอย โกสิยพงษ์ แล้วก็พี่ไก่ - สุธี แสงเสรีชน นะคะ มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้เลยค่ะ" ด้าน แอ๊นท์ ขยายความว่าเป็นเพลงที่มอบให้กับแฟนๆ "สำหรับเพลงนี้นะคะ จริงๆ เราจะมอบให้กับแฟนคลับของพวกเราค่ะ หรือว่าคนที่คอยติดตามพวกเราค่ะ เพราะว่าเหมือนเขาก็คอยอยู่เคียงข้างเรา ตั้งแต่วันที่เราเริ่มเปิดตัวเป็นครั้งแรกจนถึงตอนนี้ก็ยังสนับสนุนพวกเราอยู่ ก็เลยตั้งใจที่จะทำเพลงนี้ให้กับแฟนคลับค่ะ (ยิ้ม)"

ถึงจะเป็นเพลงช้าแต่ นิ้ง บอกว่ามีท่าเต้นให้จดจำแน่นอน "มีแน่นอนค่ะ ถึงแม้ว่าจะเป็นเพลงช้าเพลงแรกของพวกเรานะคะ แต่เอกลักษณ์ของวงเราคือการเต้นค่ะ แล้วก็ไม่พลาดที่จะมีท่าเต้นแน่นอนค่ะ" เพชร เล่าบรรยากาศการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอที่ญี่ปุ่นว่า "มิวสิกวิดีโอเพลงนี้นะคะ เราก็ไปถ่ายไกลถึงโอกินาว่าเลยค่ะ เราใช้เวลาในการถ่ายทำอยู่หลายวันค่ะ ซึ่งมันต้องมีการจัดสรรทั้งเรื่องเวลา แล้วก็สถานที่ด้วย ทุกๆ วันก็ต้องทำงานแข่งกับเวลาแล้วก็สภาพอากาศด้วยค่ะ"

มิ้น เสริมว่าไปถ่ายทำหลายสถานที่มาก "จริงๆ พวกเราไปถ่ายหลายสถานที่มากๆ เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นที่ทะเล แล้วก็มีที่โรงเรียนด้วย คือจะบอกว่าที่โรงเรียนให้บรรยากาศแบบญี่ปุ่นมากๆ ค่ะ เหมือนย้อนวัยไปในวันที่เรากำลังเรียนอยู่เลยค่ะ" แอ๊นท์ ฝากแฟนๆ ติดตามผลงานเพลง "ฝากซิงเกิลพิเศษของพวกเราไว้ด้วยนะคะ เพลง ความทรงจำที่สวยงาม ค่ะ หรือว่า Beautiful Memories นะคะ ก็เพลงนี้เนี่ยจริงๆ ถ้าได้ฟังแล้วก็จะนึกถึงตอนที่เราจบม.ปลาย หรือว่าช่วงที่เรากำลังมีมิตรภาพที่ดีกับเพื่อนนะคะ แอ๊นท์ก็ฝากเพลงนี้ไว้ด้วยนะคะ ฝากสเวทซิกซ์ทีนไว้ด้วยค่ะ"

ความคิดเห็น