1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ดิว อรุณพงศ์ จรดปากการังสรรค์เพลงสดใส ไม่ว่าอะไร

ดิว อรุณพงศ์ จรดปากการังสรรค์เพลงสดใส ไม่ว่าอะไร

เคยร้องแต่เพลงช้ามาตลอด กลับมาคราวนี้ศิลปินหนุ่ม "ดิว - อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์" สังกัดค่ายมิวสิคครีม ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ขอปรับมาเป็นแนวที่สดใสกว่าทุกครั้งกับ "ไม่ว่าอะไร (Wish This Love)" เพลงประกอบละคร "บังเอิญรัก Love by Chance" ทั้งยังมีความพิเศษ คือ ดิว เป็นคนแต่งคำร้องเอง เรียกว่าเป็นก้าวใหม่ของนักร้องหนุ่มที่ออกตัวมาได้น่าสนใจ

ดิว พูดถึงผลงานว่า "ไม่ว่าอะไร เป็นเพลงที่ผมแต่งให้คนอื่น แต่สุดท้ายก็ได้มาร้องเอง (หัวเราะ) ที่จริงตอนแรกผู้จัดซีรีส์ บังเอิญรัก ให้ผมทำเพลงช้าให้ก่อน ก็คือเพลง หวัง แล้วเขาชอบ ก็เลยให้ทำเพลงที่มีจังหวะสดใสเพื่อเป็นเพลงเปิดเรื่องให้อีกเพลง พอแต่งเสร็จผมก็ร้องไกด์เป็นเดโมส่งไปให้ทีมงานฟัง แล้วเขาเห็นว่าผมร้องเพลงมีจังหวะได้ดีเหมือนกัน เลยเปลี่ยนให้ผมมาร้องเพลงนี้ แล้วให้คนอื่นไปร้องเพลงช้าแทน เพลงนี้ถือว่าท้าทายสำหรับผมเหมือนกัน เพราะต้องมาเขียนเพลงรักที่ทุกอย่างต้องดูสดใส ทั้งที่ผมเป็นคนไม่ค่อยสมหวังกับความรักเท่าไร แล้วอีกอย่างคือผมเป็นคนร้องเพลงช้ามาตลอด คงไม่มีใครคิดว่าวันหนึ่งผมจะลุกขึ้นมาร้องเพลงเร็วหรือเพลงที่มีจังหวะอะไรแบบนี้หรอก"

ศิลปินหนุ่มเล่าว่าตนเองมีความตั้งใจในการรังสรรค์เพลงนี้มาก "ผมตั้งใจกับเพลงนี้มากเลยนะ เพราะว่าเป็นเพลงแรกที่เขียนเนื้อเองที่ได้ออกมาสู่สายตาประชาชนให้ทุกคนได้ฟัง ผมไม่รู้หรอกว่าสิ่งที่ผมทำออกไปคนจะชอบมากน้อยแค่ไหน แต่สิ่งที่มันเกิดขึ้นคือเพลงนี้มันทำงานกับหัวใจของพวกเรา เป็นเพลงที่ให้กำลังใจทั้งผู้กำกับ นักแสดง แล้วก็แฟนคลับของซีรีส์เรื่องนี้ทุกคนว่า ไม่ว่าจะนานแค่ไหน และไม่ว่าเส้นทางจะไกลแสนไกลยังไง เราก็จะเดินไปด้วยกัน ยังไงก็ฝากติดตามเพลง ไม่ว่าอะไร(Wish This Love) ด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น