1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ทิฟฟานี่ มาไทย อวดรอยยิ้มหวานๆ ในงานแฟนมีตติ้ง

ทิฟฟานี่ มาไทย อวดรอยยิ้มหวานๆ ในงานแฟนมีตติ้ง

หลังจาก "ทิฟฟานี่ ยัง" (Tiffany Young) ไม่ได้ต่อสัญญาเป็นสมาชิกวง "เกิร์ลส เจเนอเรชั่น" (Girls' Generation) กับเอสเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนต์ และเดินหน้าสู่การเป็นศิลปินเดี่ยว ซึ่งเธอได้ใช้โอกาสนี้เดินทางมายังประเทศไทย เพื่อร่วมงาน "Tiffany Young Asia Fan Meeting Tour in Bangkok 2018" เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2561 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ศิลปินสาวที่คราวนี้มาแบบผมสั้น เปิดตัวด้วยเพลง "I Just Wanna Dance" อุ่นเครื่องให้แฟนๆ ได้สนุกสนานกันพอหอมปากหอมคอ ก่อนจะมาพูดคุยทำความคุ้นเคยรื้อฟื้นความทรงจำกับแฟนๆ ทิฟฟานี่ ปลื้มอกปลื้มใจเป็นพิเศษที่มีแฟนคลับแต่งชุดไทยมาในงานนี้ด้วย อีกทั้งยังขอมาชื่นชมใกล้ๆ และชวนให้ทุกคนดู ก่อนที่เธอจะกล่าวความรู้สึกที่ได้มาในครั้งนี้ว่า "ฉันไม่ได้ประเทศไทยนานแล้ว รู้สึกดีมากเลยค่ะที่มีโอกาสกลับมา ฉันรู้สึกมีความสุข ได้เจอแฟนๆ ได้ใช้เวลาด้วยกัน ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ได้แสดงเพื่อแฟนๆ ทุกคนในวันนี้ค่ะ"

เจ้าตัวหยอดคำหวานบอกคิดถึงแฟนๆ ทุกคน "ก่อนจะมาเมืองไทยฉันก็พยายามดูว่าจะพูดภาษาไทยอะไรที่ดูน่ารักๆ แล้วเมื่อกี้ได้ยินพิธีกรพูดว่า คิดถึง ก็เลยจำได้ว่ามันคือ Miss you ที่แปลว่าคิดถึง ฉันก็คิดถึงทุกคนเหมือนกันนะคะ (ยิ้ม)" หลังจากพูดคุยกันเสร็จ ทิฟฟานี่ ขอเปลี่ยนจากชุดสูทสีขาวมาเป็นชุดเปิดไหล่สีดำ มอบความสุขให้กับแฟนๆ ในเพลง "Talk" "Fool" และยังมีการนำเพลง "I Like Me Better" ของศิลปิน "ลาฟ" (Lauv) มาร้องขับกล่อม รวมถึงเพราะๆ ซึ้งๆ อย่าง "Remember Me" แล้วแปลงโฉมกันอีกครั้งเป็นชุดเสือสาว ทั้งร้องทั้งเต้นแรงดีไม่มีตกในเพลงที่เพิ่งปล่อยออกมาอย่าง "Over My Skin"

ช่วงท้ายของงานได้มีการเปิดคลิปวิดีโอที่แฟนคลับตั้งใจทำมามอบให้ ศิลปินสาวมองดูด้วยรอยยิ้มและหลั่งน้ำตาแห่งความซาบซึ้ง เมื่อหันกลับมาก็ได้เห็นแฟนๆ ชูป้ายกระดาษบอกความในใจให้ ทิฟฟานี่ ได้รู้ว่าจะเก็บความรักเอาไว้ และไม่หายจากไปไหน นักร้องสาวกล่าวว่าทุกคนทำให้เธอมีความสุขมาก และไม่มีวันลืมช่วงเวลานี้ หลังจากนั้นก็มีการถ่ายรูปร่วมกัน ทิฟฟานี่ แก้เขินด้วยการนำตุ๊กตาหน้าสุนัขที่ได้รับจากแฟนๆ มาปิดหน้าตัวเองที่เปื้อนน้ำตาแห่งความสุข ทั้งยังพูดติดตลกว่าตอนจะถ่ายรูปว่าให้ใช้โปรแกรมลบคราบน้ำตาออกไปด้วย พร้อมกับนัดแนะกับแฟนๆ เพื่อชูมือสื่อความหมายว่า ฉันรักคุณ

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5

ความคิดเห็น