1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

วงเอาท์ พร้อมสนุก ส่ง เอาท์ ช็อค ออกอาละวาดทุกพื้นที่

วงเอาท์ พร้อมสนุก ส่ง เอาท์ ช็อค ออกอาละวาดทุกพื้นที่

หลังจากใช้ฝีมือทางดนตรีแจ้งเกิดจากอัลบั้มแรก วง เอาท์ ซึ่งประกอบด้วย 5 หนุ่ม จุ๊บ - รชฎ มุสิกุล (ร้องนำ) โบ๊ต - ภาคภูมิ จงเจริญ (เบส) อ๊อก - วัชรพงษ์ อังคเมธากร (กีต้าร์) กอล์ฟ - ปรัชญา เห็นศิริศักดิ์ (กีต้าร์) และ หนุ่ม - จักรกฤษณ์ เขตสินบุญ (กลอง) พร้อมที่จะมาทวงความสนุกจากแฟนเพลงอีกครั้งในงานอัลบั้มที่ 2 ที่มีชื่อว่า เอาท์ ช็อค

จุ๊บ เล่าให้ฟังว่า “พวกเราห่างหายไปปีกว่าๆ ได้ครับ บอกตรงๆ ว่าคิดถึงมากครับ ถ้าพูดถึงเรื่องงานเพลง แนวเพลงจะเป็นป็อปร็อค ซึ่งได้พี่ๆ ทีมแต่งเพลงนำทีมโดย พี่เจี๊ยบ - พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร (เอ็กเซ็กคิวทีฟ โปรดิวเซอร์) และได้ พี่จ๊อบ - ศักดิ์สิทธิ์ มาลากุล มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้

ตอนไปถ่ายจิงเกิ้ล ถ่ายโปสเตอร์ พี่ๆ ทีมงานสั่งให้ทำหน้ากวนๆ มันๆ พวกเราก็ไม่เกี่ยงครับ ชอบอยู่แล้ว โดยเฉพาะตอนถ่ายโปสเตอร์ต้องลงสระว่ายน้ำสุดยอดครับ ตอนแรกอากาศร้อนพวกเราก็ดีใจที่ได้ลงน้ำคิดว่าเย็นสบาย แต่อยู่ในน้ำหลายชั่วโมงก็ไม่ไหวเหมือนกันครับ ที่ชอบอีกอย่างหนึ่งคือภาพการ์ตูนหน้าผีที่ออกในจิงเกิ้ล ชอบมากครับเหมือนตัวจริงดี จุ๊บว่าพี่โลเล (ทวีศักดิ์ ศรีทองดี) เก่งมากที่จินตนาการและวาดรูปวงเอาท์ออกมาเป็นหน้าผีได้เหมือนขนาดนี้

สำหรับเสียงร้องก็จะเปลี่ยนจากชุดที่แล้วที่เสียงแหลมกว่านี้ แต่ตอนนี้เสียงทุ้มลงแล้วก็หนาขึ้น แต่วิธีการร้องไม่เปลี่ยนอะไรมาก เน้นเปลี่ยนที่คอร์ทเพลงให้นุ่มๆ ต่ำๆ เราได้ใช้ประสบการณ์ทางดนตรีในอัลบั้มนี้กันอย่างเต็มที่ อยากให้เพื่อนๆ ได้พิสูจน์ เอาท์ ช็อค กันครับ”

ความคิดเห็น