1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

มุมมองของคนโชคร้ายจาก อิมเมจ สู่เพลงช้า Unlucky

มุมมองของคนโชคร้ายจาก อิมเมจ สู่เพลงช้า Unlucky

"อิมเมจ - สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ" ส่งเพลงช้า "Unlucky" แสดงความเป็นตัวเองกับเนื้อร้องภาษาอังกฤษ ถ่ายทอดมุมมองของคนๆ หนึ่งที่คิดว่าตัวเองเป็นคนที่โชคร้าย ชีวิตพบเจอแต่เรื่องที่ไม่เป็นไปตามที่หวัง จนวันหนึ่งได้พบกับคนที่ทำให้รู้สึกว่าตัวเองเป็นคนโชคดี ซึ่งเพลงนี้โดดเด่นด้วยท่วงทำนองที่ให้อารมณ์มืดมนผิดหวังในช่วงต้น และกลับมาสว่างไสวอีกครั้งในช่วงท้ายเพลง โดยเจ้าตัวเผยว่าเพลงนี้เป็นคนเขียนเนื้อร้องเอง พร้อมทั้งรับบทนางเอกมิวสิกวิดีโอเองอีกด้วย

นักร้องสาวพูดถึงเพลงว่า "เพลงนี้เขียนเนื้อร้องเองจากความคิดที่ว่าเราทุกคนล้วนมีความโชคร้าย ขึ้นอยู่กับว่าเราจะมองมันอย่างไร แต่สักวันทุกคนต้องเจอกับความโชคดี อาจจะมาจากตัวเราเองหรือจากคนอื่นก็ได้ เช่น การได้กลับบ้านไปเจอครอบครัวที่ตัวเองรัก ได้กลับมาเล่นกับสัตว์เลี้ยงของเราในทุกๆ วัน หรืออาจจะเป็นการที่เราสามารถค้นหาตัวเองเจอ เพราะในชีวิตของทุกคนมีความโชคดีอยู่แล้ว แค่ต้องหามันให้เจอ"

อิมเมจ รู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นนางเอกในมิวสิกวิดีโอเพลงของตัวเอง "มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ก็ได้เล่นเป็นนางเอกในเพลงของตัวเองครั้งแรก รู้สึกตื่นเต้นและมีความยากอยู่เหมือนกัน เพราะเป็นการเล่นแบบมีบท เป็นการถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกทั้งดีใจและเสียใจ ซึ่งเราเองก็ไม่ได้เก่งการแสดงมากนัก และก็ยังเขินกล้องอยู่พอสมควร ตอนถ่ายก็ได้พี่รุ่ง (รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์) เจ้าของค่ายสมอลล์รูมและเป็นผู้กำกับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ รวมถึงพี่ๆ ทีมงานมาช่วยแนะนำทำให้ผ่านพ้นไปด้วยดี ก็ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ตั้งใจทำมากๆ อยากให้ทุกๆ คนได้ชมกันค่ะ"

ความคิดเห็น