1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

นิค เผย ถ้าไม่ได้ทำงานเพลงตอนนี้ อาจจะไม่ได้ทำอีกเลย

นิค เผย ถ้าไม่ได้ทำงานเพลงตอนนี้ อาจจะไม่ได้ทำอีกเลย

นิค คาร์เตอร์ หนึ่งในสมาชิกวงแบคสตรีทบอยซ์ ฉายเดี่ยวแล้ว ในอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรก Now or Never โดยแรกเริ่มนิคมีสัญญาในการทำอัลบั้มเดี่ยวกับต้นสังกัดมานานแล้วตั้งแต่อายุ 18 ปี เพียงแต่เขาทุ่มเทเวลาให้กับแบคสตรีทบอยซ์มาก จนไม่มีเวลาทำอัลบั้มเดี่ยว แต่มาวันนี้หลังจากที่ได้พักจากทัวร์คอนเสิร์ต ทำให้นิคมีเวลาได้คิดได้ทำในสิ่งที่อยากทำ โดย นิค เผยว่า

“ช่วงเวลานั้น ผมเริ่มที่จะลองเขียนเพลงเล่นๆ ซึ่งทางบริษัทได้ยินเพลงที่ผมแต่งก็ชอบทันที ผมมีความสุขมากที่ได้ทำดนตรีร็อคและเป็นตัวของผมมากที่สุด สำหรับชื่ออัลบั้ม Now or Never อยู่ๆ ก็ออกมาเองครับ ผมอยากได้ชื่อที่มีความหมายกับผม คือถ้าผมไม่ได้ทำตอนนี้ ผมอาจจะไม่ได้ทำเลยก็ได้ ผมรู้สึกสนุกกับอัลบั้มนี้มาก เพลงที่เขียนออกมาจากความรู้สึกข้างใน จากประสบการณ์ที่เดินทางไปทั่วโลก ส่วนซิงเกิ้ลแรก Help Me เป็นเพลงที่ผมชอบมากเพลงหนึ่ง เพราะเนื้อหาโดนใจมากครับ

งานเพลงแบคสตรีทบอยซ์ก็ยังทำอยู่ครับ ไม่ได้ทิ้งไปไหน เพื่อนๆ ในวงก็ใช้เวลานี้พักผ่อนกับครอบครัว และเตรียมงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ ปีหน้าคงได้ฟังกันครับ ตอนนี้ผมก็ขอฝากอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกของผมไว้ด้วย หวังว่าเพื่อนๆ คงชอบนะครับ”

ความคิดเห็น