1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ซอฟท์แวร์ฯ โต้ตอบ ออกฉาย พระอภัยมณี จำกัดจำนวนโรง

ซอฟท์แวร์ฯ โต้ตอบ ออกฉาย พระอภัยมณี จำกัดจำนวนโรง

หลังจากที่สมาพันธ์ภาพยนตร์แห่งชาติลงมติให้หยุดติดต่อทำการค้ากับบริษัท ซอฟท์แวร์ ซัพพลายส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นระยะเวลา 12 เดือน ซึ่งมีผลทำให้ภาพยนตร์เรื่องพระอภัยมณี ไม่สามารถเข้าฉายตามโรงภาพยนตร์ทั่วไปได้

ล่าสุด บริษัทซอฟท์แวร์ก็ได้โต้ตอบสถานการณ์ดังกล่าว ด้วยการจองสถานที่ฉายภาพยนตร์เรื่อง พระอภัยมณี โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม เป็นต้นไป สำหรับกรุงเทพฯ จัดฉายระหว่างวันที่ 27 ธันวาคม 45 - 1 มกราคม 46 ที่โรงแรมวินด์เซอร์ ถนนสุขุมวิท และ อาคารเฉลิมพระบารมี 50 ปี ซอยศูนย์วิจัย เพชรบุรีตัดใหม่ โดยสามารถจองตั๋วและสั่งซื้อได้ที่ Thai Ticket Master ทุกสาขา นอกจากนี้ ยังมีโรงภาพยนตร์อีก 3 แห่ง คือ โรงภาพยนตร์นิวยอร์ค ฮาวาย และ ลอนดอน ส่วนต่างจังหวัดจะมีฉายที่จังหวัดพิษณุโลก พิจิตร ตาก สุโขทัย ลพบุรี นครปฐม กาญจนบุรี และอื่นๆ

กรณีที่มีข่าวเกิดขึ้นว่าบริษัทซอฟท์แวร์ฯ มีส่วนเกี่ยวข้องกับการผลิตซีดีเถื่อน ทางบริษัทซอฟท์แวร์ได้แถลงว่าข่าวดังกล่าวไม่มีความจริงแต่ประการใด และได้ปรึกษาที่ปรึกษาทางกฎหมาย โดยมอบหมายให้คุณสมชาย นีละไพจิตร และคุณสมบัติ วงศ์กำแหง ทนายความ เป็นผู้ดำเนินการทางกฎหมายต่อไป

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Homesman - นิโคลัจ อาร์เซล ผู้กำกับชาวเดนมาร์ก เป็นผู้เสนอให้ ซอนยา ริชเตอร์ รับบท โกร หลังจาก ทอมมี ลี โจนส์ ซึ่งทำหน้าที่กำกับเรื่องนี้ ให้ นิโคลัจ ช่วยหานักแสดงชาวเดนมาร์ก ซึ่งตอนนั้น A Royal Affair (2012) ผลงานกำกับของ นิโคลัจ เพิ่งได้รับเลือกเข้าชิงออสการ์สาขาภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยมพอดี อ่านต่อ»
  • Planes: Fire & Rescue - ตัวละครรถดับเพลิง พูลาสกี ที่ให้เสียงโดย แพทริก วอร์เบอร์ตัน ตั้งตามชื่ออุปกรณ์ดับเพลิงที่มีลักษณะเป็นขวานด้านหนึ่ง ส่วนอีกด้านเป็นจอบ โดยอุปกรณ์ชิ้นนี้ตั้งตามผู้ประดิษฐ์นาม เอ็ด พูลาสกี อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวหลากหลายมุมของความรัก ทั้งจากจุดเริ่มต้นอันแสนหวานไปสู่ตอนจบที่แสนปวดร้าว ทุกๆ ช่วงเวลาทำให้เห็นถึงคุณค่าของคว...อ่านต่อ»