1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ประกาศเป็นทางการ ผู้รับบท ดัมเบิลดอร์ ใน แฮร์รี่ ภาค 3

ประกาศเป็นทางการ ผู้รับบท ดัมเบิลดอร์ ใน แฮร์รี่ ภาค 3

ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วจากบริษัท วอร์เนอร์ บราเธอร์ส์ สำหรับผู้ที่จะมารับบทเป็น ศาสตราจารย์ดัมเบิลดอร์ ใน แฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาค 3 แทน ริชาร์ด แฮร์ริส ดาราดังผู้เสียชีวิตไปแล้ว คือ ไมเคิล แกมบอน ดาราเจ้าบทบาทชาวไอริชวัย 62

ทั้งนี้ เอพี เล่าว่าทางทีมงานผู้สร้าง Harry Potter and the Prisoner of Azkaban ซึ่งเป็นภาค 3 ของหนังสือดังจากปลายปากกาของ เจ.เค.โรว์ลิ่ง ได้ซุ่มถ่ายทำอยู่ในอังกฤษและปิดเรื่องการเลือกไมเคิล แกมบอน มารับบทสำคัญนี้เป็นความความลับมาตลอด ท่ามกลางข่าวลือถึงดาราดังหลายคนที่ถูกคาดเดาว่าจะมารับบทอาจารย์ใหญ่แห่งโรงเรียนสอนเวทมนตร์ฮ็อกวาร์ต อาทิ คริสโตเฟอร์ ลี, เอียน แมกเคลเลน และ ปีเตอร์ โอ'ทูล เพื่อนสนิทของ ริชาร์ด แฮร์ริส

ไมเคิล แกมบอน ฝากผลงานไว้มากมาย รวมทั้งใน Gosford Park ภาพยนตร์ดังเมื่อปี 2544

ในวันเดียวกันนั้น วอร์เนอร์ฯ ยังได้เปิดตัวผู้จะมารับบท ซิริอุส แบล็ก ตัวละครที่จะมีบทบาทสำคัญในภาค 3 ซึ่งสามารถหลบหนีออกจากคุกเวทมนตร์อัซคาบัน ได้แก่ แกรี่ โอลด์แมน ผู้เคยรับบทในภาพยนตร์ดัง อาทิ Air Force One และ Lost In Spce

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Lunchbox - ผู้กำกับได้แรงบันดาลใจสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ มาจากอาชีพส่งข้าวกล่องในประเทศอินเดีย อ่านต่อ»
  • Noah - ผู้กำกับ ดาร์เรน อโรนอฟสกี กล่าวว่า สัตว์ที่เห็นในภาพยนตร์เป็นสัตว์ที่ออกแบบดัดแปลงมาจากสัตว์จริงๆ และไม่มีการใช้สัตว์จริงๆ ในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

สานต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้นด้วยเหตุที่ตัวตลกเพนนีไวส์ (บิลล์ สการ์สการ์ด) จะกลับมาเยือนเมืองเดอร์รี รัฐเมน ในทุกๆ 27 ปี ...อ่านต่อ»