1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เจ.เค. โรว์ลิ่ง นึกสนุกพากย์เสียงการ์ตูนตลก เดอะ ซิมสันส์

เจ.เค. โรว์ลิ่ง นึกสนุกพากย์เสียงการ์ตูนตลก เดอะ ซิมสันส์

เจ.เค. โรว์ลิ่ง ผู้แต่งนิยายพ่อมดน้อย แฮร์รี่ พอตเตอร์ ถูกทาบทามไปพากย์ภาพยนตร์การ์ตูนตลกชื่อดังอย่าง เดอะ ซิมสันส์ โดยโฆษกส่วนตัวของเธอได้แถลงข่าวว่า เจ.เค. โรว์ลิ่ง จะให้เสียงกับตัวการ์ตูนตัวใดตัวหนึ่งแน่นอน พร้อมกับสร้างความแปลกใหม่ให้กับการ์ตูนเรื่องนี้ โดยการแสดงเป็นตัวเธอเองไปพบกับตัวการ์ตูนตัวหนึ่งในครอบครัวซิมสันส์ในประเทศอังกฤษ

ในฉากที่ผู้สร้างพ่อมดน้อยจะปรากฏตัวนั้น โรว์ลิ่งจะพบกับตัวการ์ตูนจอมขี้เมา โฮเมอร์ ซิมสันส์ และครอบครัวของเขา ขณะที่พวกเขากำลังเดินทางอยู่ในประเทศอังกฤษ เพื่อที่จะตามหาคู่ควงเก่าของคุณปู่ซิมสันส์สมัยยุคสงคราม

นายดอน เพย์น ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์การ์ตูนเรื่องนี้เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ในฉากนี้ครอบครัวซิมสันส์ จะเจอกับ เจ.เค.โรว์ลิ่ง ข้างนอกร้านหนังสือ และพวกเขาจะพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องแฮร์รี่ พอตเตอร์

นอกจากนี้ ยังมีผู้แสดงภาพยนตร์เรื่อง เดอะ ลอร์ด ออฟ เดอะ ริงส์ - เซอร์ เอียน แมคเคลเล็น และในฉากที่เซอร์ เอียน แมคเคลเล็น จะปรากฏตัวนั้น ครอบครัวซิมสันส์จะไปดูท่านเซอร์แสดงละครเช็คสเปียร์เรื่อง แม็กเบธ แต่กลับไปทำให้ท่านเซอร์ต้องซวย โดยการตะโกนชื่อละครเรื่องนี้ดังๆ (ละครเรื่องแม็กเบธ ภายในแวดวงละครตะวันตก จะมีความเชื่อเรื่องโชคลาง ทำให้ไม่มีใครเรียกชื่อละครเรื่องนี้ว่า แม็กเบธ โดยเลี่ยงไปเรียกว่า ละครของคนสก็อต แทน) ทำให้ท่านเซอร์ที่กำลังแสดงละครอยู่ดีๆ ต้องโดนนั่งร้านที่อยู่ข้างบนเวทีหล่นลงมาทับและโดนไฟดูด

เจ.เค. โรว์ลิ่ง นับว่าเป็นบุคคลที่ประสบความสำเร็จที่เริ่มจากการไม่มีอะไรเลย ยากจนขนาดต้องรับเงินช่วยเหลือจากรัฐบาลยามว่างงาน แล้วเธอก็มาร่ำรวยจากการขายนิยายสำหรับเด็กเรื่องแฮร์รี่พอตเตอร์นับล้านเล่มทั่วโลก ทำให้เธอมีโอกาสดีๆ ในชีวิตมากมาย และในงานนี้เธอยังจะได้ร่วมงานกับดารานักแสดงชื่อก้องโลกอีกหลายคนนับตั้งแต่ เซอร์ พอล แมคคาร์ทนี่ย์ แห่ง เดอะบีทเทิลส์ จนถึงดาราฮอลลีวูดชื่อดังอย่างดัสติน ฮอฟฟ์แมน ซึ่งมาออกพากย์เสียงในภาพยนตร์การ์ตูนเรื่องดังนี้เช่นกัน

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • A Walk Among the Tombstones - สร้างจากนิยายลำดับที่ 10 ในชุดของตัวละคร แมตต์ สคัดเดอร์ เขียนโดย ลอว์เรนซ์ บล็อก ในปี 2013 นิยายชุดนี้ตีพิมพ์มาแล้วทั้งหมด 17 เล่ม โดยเล่มที่ 17 ตีพิมพ์เมื่อปี 2011 อ่านต่อ»
  • Viy - ดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นปี 1835 ของ นิโคไล กอโกล เรื่องราวเกี่ยวกับปีศาจตนหนึ่งที่แค่เพียงสบตาก็ทำให้เสียชีวิตได้ ตอนแรกภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายปี 2009 ซึ่งเป็นวันครบรอบวันเกิด 200 ปีของนักเขียนพอดี อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ในโซลเกิดคดีฆาตกรรมต่อเนื่องสุดโหดที่ยังไม่สามารถจับฆาตกรมาลงโทษได้ เหยื่อฆาตกรรม ทุกคนล้วนแต่มีอาชีพที่ต้องยุ่งเกี่ยวก...อ่านต่อ»