1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

อาร์โนลด์ ฟิตปั๋งร้อยเปอร์เซ็นต์ ยืนยัน คนเหล็ก กลับมาแน่

อาร์โนลด์ ฟิตปั๋งร้อยเปอร์เซ็นต์ ยืนยัน คนเหล็ก กลับมาแน่

ในขณะที่กระแส The Matrix Reloaded ทะลักท่วมแฟนภาพยนตร์ทั่วโลก ถึงคราวอดีตนักบู๊อย่าง อาร์โนลด์ ชวาซเน็กเกอร์ ตื่นจากการหลับไหลมาเขย่าคอภาพยนตร์อีกครั้ง

โดยพระเอกคนเหล็กวัย 56 ประกาศเตรียมกลับมากับ Terminator ภาคต่อ ไม่ใช่แค่ภาคเดียวแต่จะเป็นอีก หลายๆ ภาคในอนาคตอันใกล้

ชวาซเน็กเกอร์ กล่าวว่า "Terminator ภาคนี้จะเป็นภาคสุดท้ายของผมน่ะหรือ? ไม่ใช่แน่ ผมยังฟิตได้อีกหลายปี" พระเอกคนเหล็กวัย เฉียดเลขหกกล่าวอย่างมั่นใจ

"พลังงานของผมเหลือเฟือ เพราะผมออกกำลังยกน้ำหนักอยู่เสมอ ผมยังฟิตปั๋งร้อยเปอร์เซ็นต์ ตอนนี้ผมถือว่า เป็นช่วงวัยกลางคนสำหรับอาชีพการแสดงของผมนะ" อดีตนักเพาะกายระดับแชมป์โลกยืนยัน

Terminator 3: Rise of the Machines จะออกฉายในไทยในเดือนกรกฎาคมนี้ "อย่าลืมไปดูหนังนะครับ ยิ่งหนังประสบความสำเร็จมากเท่าไหร่ เราก็จะมีโอกาสได้ทำ Terminator 4 เร็วขึ้นเท่านั้น" ชวาซเน็กเกอร์ กล่าวออดอ้อนแฟนๆ

ตามข่าวบอกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ใช้ทุนสร้างสูงถึง 170 ล้านเหรียญ โดยหักเป็นค่าตัวชวาซเน็กเกอร์คนเดียวถึง 30 ล้านเหรียญสหรัฐ

"ใน Terminator 3 ผมทำงานหนักกว่าเรื่องอื่นๆที่ผ่านมา มันหนักในส่วนของฉากแอ็คชั่น ผมบาดเจ็บสาหัส ต้องเย็บไปหลายเข็ม แต่ผมว่า Terminator 3 เป็นภาคที่เยี่ยมที่สุดของหนังชุดนี้ " พระเอกคนเหล็กสนับสนุนภาพยนตร์ใหม่ของตนเต็มที่

เหตุการณ์ภาคนี้คนเหล็กจะกลับมาช่วยเจ้าหนู จอห์น คอนเนอร์ ซึ่งโตเป็นวัยรุ่นอายุ 18 จากมือสังหารที่ถูกส่งมาจากอนาคต บท จอห์น คอนเนอร์ นี้เคยส่งให้ เอ็ดเวิร์ด เฟอร์ลอง เป็นดาราวัยรุ่นที่ดังที่สุดคนหนึ่งในฮอลลีวูดเมื่อ Terminator 2 ออกฉายในปี 1991 แต่ เฟอร์ลอง ปฏิเสธที่จะกลับมารับบทเดิมอีกครั้งในภาคล่าสุด

อย่างไรก็ตามในภาคต่อฉบับล่าสุดของภาพยนตร์คนเหล็ก ไม่ใช่ผลงานการกำกับของ เจมส์ คาเมรอน ผู้เขียนเรื่องและกำกับในสองภาคแรก แต่เป็นการกำกับของ โจนาธาน มอสโตว์ ผู้กำกับ U-571 (2000)

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • Edge of Tomorrow - ทอม ครูซ ผู้รับบท วิลเลียม เคจ มีเวลาเตรียมตัวก่อนถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่มีกำหนดเปิดกล้องวันที่ 20 กรกฎาคม 2012 ไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ เพราะก่อนหน้านี้เขาง่วนอยู่กับ Oblivion (2013) อ่านต่อ»
  • Maleficent - แองเจลินา โจลี ผู้รับบท มาเลฟิเซนท์ เป็นคนเลือก ลานา เดล เรย์ ให้ร้องเพลง Once Upon a Dream จาก Sleeping Beauty (1959) เพื่อเป็นเพลงประกอบหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยตัวเอง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวระหว่างหนุ่มอัจฉริยะไอคิว 200 เจียงจื้อฉู่ (ดาร์เร็น หวัง) และสาวบ๊องหน้าใส หยวนเซียงฉิน (หลินอวิ่น) เมื่อตัวเ...อ่านต่อ»