1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ค้นหามนุษย์จอมพลัง ชิงเงินสดและรางวัลจาก The Hulk

ค้นหามนุษย์จอมพลัง ชิงเงินสดและรางวัลจาก The Hulk

ยูไอพี ชวนคุณร่วมประสบการณ์แกร่งเหนือกำลังมนุษย์กับ The Hulk มนุษย์ยักษ์จอมพลัง 13-15 มิ.ย.นี้ ตั้งแต่เวลา 14.00 - 19.00น. ร่วมสนุกกับกิจกรรม The Power of Hulk ค้นหามนุษย์จอมพลัง แข่งขันประลองความแข็งแรงกับเกมชกมวย เกมยกน้ำหนัก พร้อมพิสูจน์ความแข็งแกร่งกับการดวลงัดข้อแบบตัวต่อตัว เพื่อค้นหาผู้ชนะชิงรางวัลเงินสด รับโทรศัพท์ Motorola C350 หน้ากาก The Hulk (Limited Edition) ของที่ระลึกจากภาพยนตร์ และบัตรชมภาพยนตร์

  • 13 มิ.ย. 46 ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ โลตัส บางกะปิ
  • 14 มิ.ย. 46 ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน
  • 15 มิ.ย. 46 ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รังสิต

พิเศษเฉพาะผู้ใช้ออเร้นจ์ ให้คุณชม The Hulk ฟรี 2 ที่นั่งก่อนใคร แค่ทายว่า นักวิทยาศาสตร์หนุ่ม บรูซ แบนเนอร์ จะกลายร่างเป็นมนุษย์ยักษ์จอมพลังเมื่อใด ส่งคำตอบมาทาง SMS มาที่ 9222 ตั้งแต่วันที่ 9 - 15 มิ.ย. 46 ผู้โชคดี 300 ท่านจะได้รับ SMS ยืนยันจากออเร้นจ์ในวันที่ 16 มิ.ย. 46 และนำข้อความไปรับบัตรและร่วมชมกันวันที่ 19 มิ.ย. 46 ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน เริ่มตั้งแต่เวลา 17.00น. เป็นต้นไป (ภาพยนตร์ฉายเวลา 20.00น.) พร้อมร่วมกิจกรรมเปิดตัวภาพยนตร์ The Hulk รอบปฐมทัศน์ เล่นเกมลุ้นรับโทรศัพท์ Motorola C350 หน้ากาก The Hulk (Limited Edition) 1 เครื่อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • พี่มาก..พระโขนง
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง มาริโอ้ เมาเร่อ, ดาวิกา โฮร์เน่, ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์
  • G.I. Joe: Retaliation
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Bruce Willis, Channing Tatum, Dwayne Johnson
  • หลบผี ผีไม่หลบ
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง นภดล ดวงพร, ผัดไท นิลุบล, สุเทพ ประยูรพิทักษ์

เกร็ดภาพยนตร์

  • Under the Skin - ผู้ชายที่ถูก ลอรา ตัวละครที่แสดงโดย สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน ล่อลวงเข้าไปในรถตู้ ไม่ได้เป็นนักแสดง ผู้กำกับ โจนาธาน กลาเซอร์ ซ่อนกล้องไว้ที่รถ และบอกผู้ชายเหล่านั้นภายหลังว่าพวกเขากำลังจะปรากฏอยู่ในภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง อ่านต่อ»
  • The Nut Job - ตัวละคร เกรย์สัน พัฒนาขึ้นโดยอิงจากบุคลิกของ เบรนแดน เฟรเซอร์ ผู้พากย์เสียง เกรย์สัน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เมื่อภูเขาไฟเพ็กตูที่สูงที่สุดในเกาหลีเกิดปะทุ ภัยพิบัติสั่นสะเทือนแผ่นดินเกาหลีเกิดขึ้นอย่างไม่มีใครคาดคิด เพื่อรับมือ...อ่านต่อ»