1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดตัวโครงการ ร่วมรักษ์ท้องทะเลไทย

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดตัวโครงการ ร่วมรักษ์ท้องทะเลไทย

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) มูลนิธิพิทักษ์สิ่งแวดล้อมและการท่องเที่ยว (พ.ส.ท.) และภาพยนตร์เรื่อง Finding Nemo จัดโครงการ ร่วมรักษ์ท้องทะเลไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการ Young Creative Traveler เพื่อปลูกจิตสำนึกให้คนไทยร่วมอนุรักษ์ทรัพยากรทางทะเล และความสำคัญของสัตว์ทะเล ซึ่งถือว่าเป็นสมบัติที่มีค่าในด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทย

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ขานรับปีแห่งการท่องเที่ยวไทย ด้วยการเปิดตัวโครงการ ร่วมรักษ์ท้องทะเลไทย โดยจับมือพันธมิตรจัดกิจกรรม หวังดึงกลุ่มนักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ให้หันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อม พร้อมจัดกิจกรรมระหว่างวันที่ 3 ตุลาคม - 3 พฤศจิกายน 2546 ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ที่เดียว โดยเปิดโอกาสให้เยาวชนร่วมกิจกรรมประกวดเขียนคำขวัญเกี่ยวกับการอนุรักษ์ท้องทะเลไทย ซึ่งจะให้นำคำขวัญไปผูกติดไว้กับโครงปลาที่จัดตั้งไว้ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทั้ง 10 สาขาทั่วกรุงเทพฯ โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลประกวดคำขวัญอนุรักษ์ท้องทะเลไทย วันที่ 11 พฤศจิกายน 2546 ณ Fashion Hall ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • โบอา...งูยักษ์
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง นพพันธ์ บุญใหญ่, สิทธา เลิศศรีมงคล, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์
  • ล่า-ท้า-ผี
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง พชรพล จั่นเที่ยง, ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ศุภัทรศิริ ปฐมนุพงษ์
  • เกมล้มโต๊ะ
    เข้าฉายปี 2001
    แสดง สุรัตนาวี สุวิพร, ธีรนัย สุวรรณหอม, บริวัตร อยู่โต

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Homesman - นิโคลัจ อาร์เซล ผู้กำกับชาวเดนมาร์ก เป็นผู้เสนอให้ ซอนยา ริชเตอร์ รับบท โกร หลังจาก ทอมมี ลี โจนส์ ซึ่งทำหน้าที่กำกับเรื่องนี้ ให้ นิโคลัจ ช่วยหานักแสดงชาวเดนมาร์ก ซึ่งตอนนั้น A Royal Affair (2012) ผลงานกำกับของ นิโคลัจ เพิ่งได้รับเลือกเข้าชิงออสการ์สาขาภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยมพอดี อ่านต่อ»
  • Planes: Fire & Rescue - ตัวละครรถดับเพลิง พูลาสกี ที่ให้เสียงโดย แพทริก วอร์เบอร์ตัน ตั้งตามชื่ออุปกรณ์ดับเพลิงที่มีลักษณะเป็นขวานด้านหนึ่ง ส่วนอีกด้านเป็นจอบ โดยอุปกรณ์ชิ้นนี้ตั้งตามผู้ประดิษฐ์นาม เอ็ด พูลาสกี อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ ซัลวาดอร์ มัลโล (แอนโตนิโอ แบนเดอรัส) ผู้กำกับภาพยนตร์ที่หมดไฟในการทำงาน และสภาพร่างกายย่ำแย่ โดยเรื่องราว...อ่านต่อ»