1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

Spy Kids เอาใจเด็กใน Toys & Games Fun Fair 2003

Spy Kids เอาใจเด็กใน Toys & Games Fun Fair 2003

พร้อมเปิดตัวให้ใครๆ ได้รู้จักกับ ภาคใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมความคึกคะนองในรูปแบบสามมิติที่ชนภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องอื่นๆ ทะลุมิติสู่อันดับหนึ่งภาพยนตร์ทำเงินมาแล้วกับ Spy Kids 3-D: Game Over วันนี้ มงคลเมเจอร์ พร้อมนำภาพยนตร์สามมิติแห่งปี 2003 เข้าร่วมกิจกรรมครั้งใหญ่ที่สุดในช่วงปิดเทอมสำหรับเยาวชนไทยกับ Toys & Games Fun Fair 2003

ภาพยนตร์เรื่อง Spy Kids 3-D: Game Over พร้อมเปิดตัวให้น้องๆ เยาวชนไทย และผู้ที่สนใจได้พบและร่วมสนุกกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ณ งานแฟร์ที่จะเกิดขึ้น โดยทางบริษัท มงคลเมเจอร์ หวังว่าภาพยนตร์สามมิติเรื่องนี้ จะสามารถสร้างความตื่นตาตื่นใจ พร้อมให้ความรู้เชิงวิทยาศาสตร์ให้แก่ผู้เข้าร่วมงานได้ไม่มากก็น้อย โดยนอกจาก Spy Kids 3-D จะนำเกมต่างๆ ไปร่วมสร้างความสนุกสนานภายในงานแล้ว น้องๆ ยังสามารถชมการสาธิตวิธีการสร้างภาพ 3 มิติ และอื่นๆ อีกมากมาย

เตรียมพบกับความสนุกครั้งใหญ่กับ Spy Kids 3-D: Game Over ในงาน Toys & Games Fun Fair 2003 ได้ 2 - 5 ตุลาคมนื้ ที่ MCC Hall เดอะ มอลล์ บางกะปิ

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • How to Train Your Dragon 2 - ตอนที่ผู้กำกับ ดีน เดอบลา ได้รับข้อเสนอให้กำกับภาคต่อ เขายอมรับข้อเสนอนั้นไว้ภายใต้เงื่อนไขว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องเป็นไตรภาค อ่านต่อ»
  • Zulu - เดิมที ไจมอน ฮอนซู คือผู้รับบท อาลี แต่ได้ถอนตัว และถูกแทนที่ด้วย ฟอเรสต์ วิตเทกเกอร์ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

อีกอร์ (วลาดิเมียร์ โววิเชนคอฟ) และ โพลิน่า (เอเลนา ไลโดวา) สามีภรรยาที่สูญเสียลูกชายไปอย่างปริศนา เพื่อความสุขของภรรยา...อ่านต่อ»