1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เจน และ เบน กับรักไร้ความเสี่ยงใน Along Came Polly

เจน และ เบน กับรักไร้ความเสี่ยงใน Along Came Polly

ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล พิคเจอร์ส (ยูไอพี) ภูมิใจเสนอ เรื่องรักป่วนๆ ของหนุ่มทึ่ม เบน สติลเลอร์ และ สาวเซอร์ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ใน Along Came Polly กล้าๆ หน่อย อย่าปล่อยให้ชวดรัก ผลงานจากผู้เขียนบท Meet the Parents ที่จะพาคุณไปพบกับ ผู้ชายใจฝ่อที่สุดในโลกที่ขอมีรักอีกสักครั้งกับสาวสวยและรักอิสระสุดๆ

เบน สติลเลอร์ ดาราหนุ่มที่โด่งดังอย่างมากใน There's Something About Mary และ Meet the Parents รับบทเป็น รูเบน ชายหนุ่มที่เคร่งครัด อาชีพนักจัดการความเสี่ยงให้กับผู้บริหาร กับคติประจำตัว ชีวิตต้องไร้ความเสี่ยง แต่ชีวิตแต่งงานกลับมาล่มไม่เป็นท่าตั้งแต่ฮันนีมูนครั้งแรก ทำให้เค้าต้องค้นหารักใหม่อีกครั้ง

เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ดาราสาวหวานใจ แบรด พิทต์ ซึ่งโด่งดังจากภาพยนตร์ทีวีเรื่อง Friends ซึ่งขณะนี้ออกอากาศทาง NBC มาเป็นปีที่ 10 และทำให้อนิสตันได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลต่างๆ มากมาย จนสามารถคว้ารางวัลเอ็มมี่ตัวแรกในชีวิตได้ในปี 2002 รวมไปถึงรางวัลลูกโลกทองคำตัวแรกในปี 2003 นอกจากจะประสบความสำเร็จในจอแก้วแล้ว อนิสตันยังเคยรับบทที่แตกต่างออกไปในภาพยนตร์จอเงินด้วย

การทำงานร่วมกันของ อนิสตัน และ สติลเลอร์ เหมือนการได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง เพราะสติลเลอร์เคยไปเป็นดารารับเชิญให้กับ Friends อยู่หลายครั้งด้วยกัน

สติลเลอร์ให้ความเห็นว่า "เจนนิเฟอร์โดดเด่นมาก ผมคงไม่จำเป็นต้องบอกคุณหรอกว่าเธอเป็นคนตลก มีเสน่ห์ และน่ารัก ผมว่าเมื่อผมลองคิดดูแล้ว เธอเป็นผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบมากทีเดียว"

อนิสตันพูดถึงบทบาทของ พอลลี่ ปริ๊นซ์ ที่เธอได้รับว่า "รูเบนมีความรัก และนั่นคือสิ่งหนึ่งที่พอลลี่ไม่มี เธอมีทุกอย่างพร้อม แต่สิ่งเดียวที่เธออาจจะทำได้ดีจริงๆ ก็คือการปกป้องตัวเธอเองจากการถูกทำร้ายให้ต้องเจ็บปวด พอลลี่ต้องการหลัก เมื่อมองดูกันตรงๆ เธอค่อนข้างจะเป็นคนที่ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน และเที่ยวเล่นไปเรื่อยๆ"

เมื่อหนุ่มทึ่มที่ไร้รสชาด และสาวเซอร์ ผู้รักอิสระ มาเจอกัน อะไรจะเกิดขึ้น นี่คือภาพยนตร์ที่จะทำให้หนุ่มๆ หัวใจปลาซิวทั้งหลาย กล้าที่จะเสี่ยง และกล้าที่จะรัก มากขึ้น

Along Came Polly กล้าๆ หน่อย อย่าปล่อยให้ชวดรัก ภาพยนตร์รักโรแมนติกเบิกบานหัวใจ ต้อนรับวาเลนไทน์ 13 กุมภาพันธ์นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • โบอา...งูยักษ์
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง นพพันธ์ บุญใหญ่, สิทธา เลิศศรีมงคล, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์
  • ล่า-ท้า-ผี
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง พชรพล จั่นเที่ยง, ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ศุภัทรศิริ ปฐมนุพงษ์
  • เกมล้มโต๊ะ
    เข้าฉายปี 2001
    แสดง สุรัตนาวี สุวิพร, ธีรนัย สุวรรณหอม, บริวัตร อยู่โต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Sin City: A Dame to Kill For - สร้างจากหนังสือการ์ตูนเรื่อง Sin City ของ แฟรงก์ มิลเลอร์ โดนนำตอน A Dame to Kill For ที่มีความยาว 6 เล่ม Just Another Saturday Night ความยาว 1 เล่มมาสร้าง ส่วนตอน The Long Bad Night เป็นตอนที่ แฟรงก์ เขียนไว้แต่ไม่เคยได้รับการตีพิมพ์ และตอน The Fat Loss เป็นตอนที่ แฟรงก์ เขียนขึ้นมาใหม่เพื่อภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ อ่านต่อ»
  • Teenage Mutant Ninja Turtles - ถูกวางไว้ให้ออกฉายวันเดียวกับวันครบรอบ 30 ปี ของภาพยนตร์ชุด Teenage Mutant Ninja Turtles อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ศักดา (สมชาย เข็มกลัด) พ่อของจ๋าย (ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล) ที่หวงลูกสาวมาก หวังเป็นอย่างมากที่จะให้ลูกได้พบแต่สิ่งที่ดี...อ่านต่อ»