1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

อดัม ท้า ดรูว์ พิสูจน์ความรักใน 50 เดท จีบเธอไม่เคยจำ

อดัม ท้า ดรูว์ พิสูจน์ความรักใน 50 เดท จีบเธอไม่เคยจำ

เตรียมพบกับสุดยอดภาพยนตร์ตลกโรแมนติก ที่จะกระชากหัวใจให้เต็มตื้นไปกับความพยายามอันแสนเหลือเชื่อของหนุ่มอารมณ์ดี เฮนรี่ ร็อธ (อดัม แซนด์เลอร์) สัตวแพทย์รูปหล่อจอมเจ้าชู้ ที่กามเทพเจ้ากรรมดันมาเล่นตลกให้ตกหลุมรักสาวน่ารัก แต่กลับเป็นโรคความจำสั้น ลูซี่ วิตมอร์ (ดรูว์ แบร์รี่มอร์) ชนิดวันนี้เธอรัก แต่พรุ่งนี้เธอก็ลืมเขาซะแล้ว!

โคลัมเบียพิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอผลงานล่าสุดของสองดาราดังอย่าง อดัม แซนด์เลอร์ และ ดรูว์ แบร์รี่มอร์ ที่จะมาร่วมสร้างความโรแมนติกสุดประทับใจกับภาพยนตร์ 50 First Dates: 50 เดท จีบเธอไม่เคยจำ ที่สามารถเปิดตัวลบทุกสถิติภาพยนตร์รักโรแมนติก ทำรายได้ถล่มทลายเป็นประวัติการณ์ และทำรายได้มากกว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐไปแล้ว ซึ่ง ดรูว์ แบร์รี่มอร์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความประทับใจที่มีต่อภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

"หัวใจของหนังเรื่องนี้มันเยี่ยมมากๆ ฉันคิดว่าการที่ผู้ชายคนหนึ่งจะต้องทำให้แฟนของเขาตกหลุมรักเขาทุกวันๆ ราวกับว่าแต่ละวันเป็นการเริ่มต้นใหม่ เพราะในโลกของเธอมันเป็นเช่นนั้น นี่คือสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันเคยได้ยินมา ฉันชอบไอเดียที่ใครคนหนึ่งพยายามทำให้อีกคนหนึ่งตกหลุมรักคุณทุกวัน มันเป็นอะไรที่งดงาม และทำให้ชีวิตคุณมีความหมายมากขึ้นจริงๆ"

เตรียมลุ้นเอาใจช่วยหนุ่มคนนี้ว่าจะใช้ 50 วิธีเดทไหน พิชิตใจสาวขี้ลืมได้ 1 เมษายนนี้ รู้กัน!

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Joe - ผู้กำกับ เดวิด กอร์ดอน กรีน มักจะเลือกคนท้องที่มาร่วมแสดงในภาพยนตร์ด้วยบ่อยครั้ง ในเรื่องนี้ก็เช่นกัน โดย เดวิด เสนอบท เวด ให้กับ แกรี โพลเตอร์ ซึ่งเป็นชายไร้บ้าน และหลังจากถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จสองสามเดือน พบว่า แกรี เสียชีวิตอยู่บนถนนในออสติน รัฐเทกซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา อ่านต่อ»
  • Sin City: A Dame to Kill For - สร้างจากหนังสือการ์ตูนเรื่อง Sin City ของ แฟรงก์ มิลเลอร์ โดนนำตอน A Dame to Kill For ที่มีความยาว 6 เล่ม Just Another Saturday Night ความยาว 1 เล่มมาสร้าง ส่วนตอน The Long Bad Night เป็นตอนที่ แฟรงก์ เขียนไว้แต่ไม่เคยได้รับการตีพิมพ์ และตอน The Fat Loss เป็นตอนที่ แฟรงก์ เขียนขึ้นมาใหม่เพื่อภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวความล้มเหลวของนักธุรกิจชาวคุชราตผู้หนึ่ง ซึ่งกล้าเข้าไปในโลกที่ไม่รู้จักอย่างประเทศจีน เพื่อจะทำธุรกิจสักครั้ง...อ่านต่อ»