1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

หม่ำ โอดหมดความมั่นใจประกบ นุ่น ใน มิดไนท์เพลงรัก

หม่ำ โอดหมดความมั่นใจประกบ นุ่น ใน มิดไนท์เพลงรัก

ไม่เคยแสดงภาพยนตร์เรื่องไหนแล้วสร้างความหนักใจให้กับนักแสดงหน้าเหลี่ยมอย่างหม่ำ เพชรทาย วงษ์คำเหลา เท่ากับภาพยนตร์โรแมนติกดราม่าเรื่อง มิดไนท์เพลงรัก ผลงานของผู้กำกับหนุ่มรุ่นใหม่ คงเดช จาตุรันต์รัศมี ซึ่งในเรื่อง หม่ำ รับบทเป็น บัติ คนขับแท็กซี่และต้องมาประกบนางเอกคนสวยอย่าง นุ่น - วรนุช วงษ์สวรรค์ ซึ่งหม่ำก็ได้เผยถึงความรู้สึกในการรับบทดังกล่าวว่า

"หนักใจมากครับ ผมกลัวว่าคนจะรับผมไม่ได้ในมุมมองแบบนี้ เพราะว่าคนจะติดภาพในความเป็นตลก ซึ่งผมก็ชี้แจงกับผู้กำกับไปแล้วว่าอาจจะมีคนเหมาะกว่าผมก็ได้ แต่ผู้กำกับเขามีวิธีคิดที่น่าสนใจมาก ผมจึงอ๊ะ เอาก็เอา แต่พอมาเจอซีนที่ต้องเข้าฉากกับ นวล (นุ่น วรนุช) และจะต้องมีการกอดจูบกัน ผมถึงกับหมดความมั่นใจในทันที อะไรก็ได้แต่อย่ามาโรแมนติกกับผมเลย รู้สึกว่าใกล้ชิดนุ่นทีไรผมแสดงไม่ได้ทุกที ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นอะไร แต่ก็ถือได้ว่าทุ่มเทเต็มที่ครับสำหรับเรื่องนี้"

ได้ข่าวอย่างนี้แล้วแฟนภาพยนตร์คงตื่นเต้น อยากที่จะเห็นภาพความโรแมนติกของทั้งคู่ สามารถติดตามชมได้ในภาพยนตร์เรื่อง มิดไนท์เพลงรัก กำหนดฉายทุกโรงภาพยนตร์เร็ววันนี้

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • How to Train Your Dragon 2 - ตอนที่ผู้กำกับ ดีน เดอบลา ได้รับข้อเสนอให้กำกับภาคต่อ เขายอมรับข้อเสนอนั้นไว้ภายใต้เงื่อนไขว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องเป็นไตรภาค อ่านต่อ»
  • Zulu - เดิมที ไจมอน ฮอนซู คือผู้รับบท อาลี แต่ได้ถอนตัว และถูกแทนที่ด้วย ฟอเรสต์ วิตเทกเกอร์ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของปาร์ก (ไท่เปา) คนขับรถแท็กซี่วัย 70 ปีที่ไม่คิดจะเกษียณ เขาแต่งงานกับ ชิง (พาทรา โอ) มานาน 45 ปี จนมีลูกสอง...อ่านต่อ»