1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เข้าชมฟรี! 9 เรื่องเด็ดจากเทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น 2004

เข้าชมฟรี! 9 เรื่องเด็ดจากเทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น 2004

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมกับ เจแปนฟาวน์เดชั่น กรุงเทพฯ โดยการสนับสนุนจากสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย จัดงาน "เทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น 2004" ซึ่งในปีนี้จะนำเสนอในหัวข้อ "New Wave of the 90's Directors" คัดเลือกภาพยนตร์ของผู้กำกับรุ่นใหม่ที่มีความสามารถโดดเด่นถึง 9 เรื่องมาจัดฉายให้ชมฟรี! ระหว่างวันที่ 19 - 25 พฤศจิกายน 2547 ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "Postman Blues" (1997) ฝีมือกำกับของ "ซาบุ" ผู้กำกับซึ่งมีแนวเฉพาะตัวที่โด่งดังไปทั่วโลก จะฉายให้ชมกันเป็นเรื่องแรกในงานเทศกาลครั้งนี้ ถึงแม้จะไม่ใช่ภาพยนตร์ใหม่ล่าสุด แต่เรื่องราวการผจญภัยอันเหลือเชื่อของบุรุษไปรษณีย์หนุ่มตัวเอกของเรื่อง จะเรียกทั้งรอยยิ้มและความประทับใจ จากผู้ชมได้อย่างแน่นอน

ส่วนอีก 8 เรื่องก็ล้วนแต่เป็นผลงานคุณภาพของแต่ละผู้กำกับ อาทิ "คิโยชิ คุโรซาวะ" "โนบุฮิโระ ซุวะ" และ "โทชิอากิ โทโยดะ" เป็นต้น ซึ่งได้รับความนิยมไม่เฉพาะแต่ในญี่ปุ่นเท่านั้น หากแต่ยังได้รับการยอมรับจากทั่วโลกด้วย

ภาพยนตร์ทุกเรื่องจะมีคำบรรยายเป็นภาษาอังกฤษ ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อขอรับบัตรเข้าชมภาพยนตร์ด้วยตนเอง 1 ใบ ต่อ 1 ท่าน ได้ที่โต๊ะประชาสัมพันธ์ บริเวณด้านหน้าของโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า ชั้น 7 ซึ่งจะเริ่มแจกบัตรล่วงหน้า 2 ชั่วโมงก่อนเวลาฉายภาพยนตร์ และจะแจกสำหรับรอบที่จะฉายต่อไปเท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 0-2260-8560-4

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • The Nun
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง Belen Blanco, Anita Briem, Cristina Piaget
  • Fullmetal Alchemist
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง Romi Pak, Rie Kugimiya, Megumi Toyoguchi
  • Duelist
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง Ha Ji-won, Ahn Sung-kee, Kang Dong-won

เกร็ดภาพยนตร์

  • Viy - ดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นปี 1835 ของ นิโคไล กอโกล เรื่องราวเกี่ยวกับปีศาจตนหนึ่งที่แค่เพียงสบตาก็ทำให้เสียชีวิตได้ ตอนแรกภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายปี 2009 ซึ่งเป็นวันครบรอบวันเกิด 200 ปีของนักเขียนพอดี อ่านต่อ»
  • God Help the Girl - ตอนแรก แอลล์ แฟนนิง คือผู้รับบท แคสซี แต่เพราะปัญหาตารางงานจึงต้องถอนตัว ภายหลัง แฮนนาห์ เมอร์เรย์ เข้ามารับบทนี้แทน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ แอนนา โพเลียโทวา (ซาช่า ลุสส์) นางแบบสาวชาวรัสเซีย ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก แต่ภายใต้ความงามอันใสซื่...อ่านต่อ»