1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

พิม ยิ้มรับงานล้นมือ สนใจบทแปลกๆ พัฒนาฝีมือการแสดง

พิม ยิ้มรับงานล้นมือ สนใจบทแปลกๆ พัฒนาฝีมือการแสดง

ขึ้นแท่นเป็นนักแสดงที่เล่นทั้งภาพยนตร์และละครควบคู่จนเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาหลายต่อหลายคน กับบทเด่นที่เคยได้รับจากเรื่อง "คืนบาป พรหมพิราม" ภาพยนตร์เรื่องแรกสำหรับ "พิม - พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์" นักแสดงสาวมากความสามารถ ที่ตอนนี้มีผลงานล้นมือทั้งภาพยนตร์และละคร แต่เธอก็ออกปากว่าชอบและกำลังจะมีผลงานภาพยนตร์อีกถึง 3 เรื่องรวด

"ตอนนี้ผลงานพิมก็ค่อนข้างจะเยอะค่ะ ทางสหมงคลฯ จัดให้เล่นหนังตลอด เดือนหน้าก็จะมีเปิดกล้องภาพยนตร์ 3 เรื่อง มีเรื่อง โปรเจ็กต์ เอ็กซ์ เล่นเป็นประมาณนักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เรื่องที่ 2 นางฟ้าเลือดเหล็ก เล่นเป็นนักฆ่าซามูไร ได้แสดงกับพี่พีท (ทองเจือ) แล้วก็เรื่อง โคลิก เจ็ดเห็นผี ได้บทเล่นเป็นแม่ ซึ่งบทของทั้ง 3 เรื่องนี้ค่อนข้างแตกต่างกันเยอะนะ ต้องพยายามทำความเข้าใจกับบทเยอะ แต่พิมชอบนะ ชอบความแตกต่างของบท เพราะพิมไม่ชอบเล่นบทเดิมๆ อันนี้เราเคยเล่นมาแล้วก็ไม่อยากจะเล่นซ้ำ

3 เรื่องที่จะเล่น บทมันดีด้วย เล่นหนังทุกเรื่องต้องมีศึกษา ต้องทำการบ้านอยู่แล้วทุกเรื่องที่รับ พิมศึกษาคาแร็กเตอร์ของตัวละครทุกตัว ปูลึกไปจนถึงอดีตว่าตัวละครตัวเนี้ยะเค้าเป็นยังไงบ้าง มีความคิดยังไง เราต้องจินตนาการเอง ไม่งั้นเราจะไม่รู้ว่าเค้ารู้สึกยังไง

สำหรับคิวหนังกับละคร พิมพยายามจัดคิวไม่ให้ชนกัน ไม่อยากมีปัญหา ก็รับเล่นให้เขาแล้วก็ต้องทำให้ดีที่สุด ถามว่าเล่นหนังตั้ง 3 เรื่อง พิมไม่เหนื่อยเหรอ แหม 4 เรื่องยังผ่านมาแล้วเลย 3 เรื่องคงน่าจะรับไหว ทนเหนื่อยหน่อย เพราะอยากเล่นบทดีๆ ค่ะ" พิมตอบด้วยรอยยิ้ม ก่อนฝากให้ติดตามผลงานของเธอด้วย

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Sin City: A Dame to Kill For - สร้างจากหนังสือการ์ตูนเรื่อง Sin City ของ แฟรงก์ มิลเลอร์ โดนนำตอน A Dame to Kill For ที่มีความยาว 6 เล่ม Just Another Saturday Night ความยาว 1 เล่มมาสร้าง ส่วนตอน The Long Bad Night เป็นตอนที่ แฟรงก์ เขียนไว้แต่ไม่เคยได้รับการตีพิมพ์ และตอน The Fat Loss เป็นตอนที่ แฟรงก์ เขียนขึ้นมาใหม่เพื่อภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ อ่านต่อ»
  • Teenage Mutant Ninja Turtles - ถูกวางไว้ให้ออกฉายวันเดียวกับวันครบรอบ 30 ปี ของภาพยนตร์ชุด Teenage Mutant Ninja Turtles อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของกลุ่มนักเต้นต๊อกต๋อยข้างถนนของปักกิ่งที่ฝันจะได้ดวลลีลากับทีมเต้นระดับโลก เตรียมพบกับฉากประชันการเต้นสุดอลั...อ่านต่อ»