1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เปิดจังหวะหัวใจต้อนรับวาเลนไทน์กับ Shall We Dance?

เปิดจังหวะหัวใจต้อนรับวาเลนไทน์กับ Shall We Dance?

เรื่องราวการค้นหาความรัก ความอบอุ่น การตามหาความฝัน และการเต้นรำที่พริ้วไหว ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ยอดฮิตชื่อเดียวกันของญี่ปุ่น "Shall We Dance?" นำแสดงโดย ริชาร์ด เกียร์, เจนนิเฟอร์ โลเปซ และ ซูซาน ซาแรนดอน เข้าฉายต้อนรับ วันวาเลนไทน์ นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ผู้กำกับ ปีเตอร์ เชลซอม กล่าวถึงนักแสดงนำทั้ง 3 คน ในเรื่องนี้ว่า "เราอยากได้คนที่ดูราวกับว่ามีทุกอย่างสมบูรณ์พร้อมในชีวิต ทำให้ผมตัดสินใจเลือก ริชาร์ด เกียร์ สิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับ จอห์น คือเขามักจะเป็นคนที่คอยคุมทุกอย่างให้ดำเนินไป แต่ตอนนี้เขามีพื้นที่โล่งกว้างเพียงเพื่อจะเป็นตัวเอง ในตอนแรกเขาก็รู้สึกเกร็งๆ บ้าง แต่แล้วเขาก็ค่อยๆ เปิดใจออกมา ซึ่งริชาร์ดก็แสดงสิ่งนั้นออกมาได้อย่างงดงามครับ"

เชลซอม ยังกล่าวต่อไปว่า "สำหรับ ซูซาน ซาแรนดอน เป็นนักแสดงที่เหมาะสมที่จะรับบท เบเวอร์ลี่ ภรรยาของจอห์น เธอเข้าใจถึงความปวดร้าวของการเป็นภรรยาที่รู้สึกถูกตัดขาดออกจากชีวิตของสามี ความดีงามของเธอจะทำให้คุณต้องรู้สึกสงสารเธอครับ เพราะเธอไม่ได้ทำอะไรผิดเลย แต่เธอก็ไม่มั่นใจว่าควรจะทำยังไงดีกับสามีของเธอ"

สำหรับผู้มารับบท พอลีน่า ครูสอนเต้นรำสาวสวย เชลซอมหวังว่าจะได้นักแสดงสาวที่มีความสามารถและรักในการเต้นรำ ซึ่งก็นำเขาไปสู่ เจนนิเฟอร์ โลเปซ "ผมคิดว่าเป็นเรื่องสำคัญมากที่จะต้องได้นักแสดงที่เข้าใจด้วยร่างกายและจิตวิญญาณว่าการเต้นรำมันเป็นอย่างไร ซึ่งเจนนิเฟอร์เป็นทั้งหมดนั่น เธอเป็นนักเต้นที่เก่งกาจ จนคุณสามารถเชื่อได้จริงๆ ว่า เธอเป็นแชมเปี้ยนนักเต้นบอลรูมระดับโลกได้เลยครับ"

อุ่นเครื่องจังหวะความรักให้พร้อม ชมภาพยนตร์รักสุดโรแมนติกแห่งปีก่อนใคร รอบพิเศษ 9 ก.พ. นี้

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Grace of Monaco - เจสสิกา เชสเทน, เอมิลี บลันต์, ชาร์ลีซ เธอรอน, รีส วิตเธอร์สปูน, กวินเน็ธ พัลโทรว์, เคต ฮัดสัน, โรซามันด์ ไพก์, เอมี อดัมส์, แจนยัวรี โจนส์ และ อลิซาเบธ แบงก์ส ต่างเป็นนักแสดงที่เคยได้รับการพิจารณาให้รับบท เกรซ เคลลี ที่ท้ายสุดแล้วแสดงโดย นิโคล คิดแมน อ่านต่อ»
  • Magic Magic - ผู้กำกับ เซบาสเตียน ซิลบา และ ไมเคิล ซีรา ผู้รับบท บริงค์ เคยร่วมงานกันมาก่อนในภาพยนตร์เรื่อง Crystal Fairy & the Magical Cactus (2013) ขณะรองบประมาณสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้อนุมัติ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ภาพยนตร์ที่จะนำพาเราออกเดินทางไปพบผู้คนแปลกประหลาด ไม่ว่าจะเป็นคู่รักที่ลอยละล่องไปเรื่อยๆ บนฟากฟ้าของเมืองเบื้องล่างอั...อ่านต่อ»