1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

กอฟ โดนของเข้าท้อง อาเจียนจากปากเป็นเส้นผมผู้หญิง

กอฟ โดนของเข้าท้อง อาเจียนจากปากเป็นเส้นผมผู้หญิง

สวมบทบาทการแสดงมาก็หลายเรื่อง มาคราวนี้หนุ่ม "กอฟ - อัครา อมาตยกุล" ต้องรับบทเป็น สันติ ตำรวจนอกเครื่องแบบที่ต้องเข้าไปพัวพันกับเรื่องราวลี้ลับในภาพยนตร์เรื่องล่าสุด "จอมขมังเวทย์" ผลงานสร้างของค่าย อาร์.เอส.ฟิล์ม ฝีมือกำกับของ "ต้อม - ปิยะพันธุ์ ชูเพชร" ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นการแสดงเรื่องแรกของตนในแนวไสยศาสตร์ แล้วต้องมาโดนของเข้าต่างๆ นานา ถึงกับทำให้ต้องทำการบ้านอย่างหนักตลอดการถ่ายทำเลยทีเดียว

ในเรื่องมีอยู่หลายฉากที่ สันติ ต้องโดน อิทธิ หรือ จอมขมังเวทย์ รับบทโดย "นก - ฉัตรชัย เปล่งพานิช" เสกของเข้าตัว โดยเฉพาะฉากที่ สันติ เจอเสกของเข้าตัวเป็นเส้นผมผู้หญิงเข้าท้อง ภายหลังจากการถ่ายทำฉากนี้เสร็จแล้ว กอฟ เผยถึงความรู้สึกในการถ่ายทำฉากนี้ให้ฟังว่า

"ด้วยความพยายามของสันติ ที่ต้องการจะจับอิทธิหรือจอมขมังเวทย์ให้เร็วที่สุดตามคำสั่งผู้บังคับบัญชา ทำให้สันติไม่รู้ตัวเลยว่าตนต้องเผชิญหน้ากับไสยศาสตร์ มนต์ดำ ต่างๆ นานา ที่เรียกว่าโดนของเข้า คือโดนเสกผมผู้หญิงเข้าท้อง เพื่อที่จะสั่งสอนสันติไม่ให้มายุ่งกับตน และให้เลิกล้มความคิดนี้ไปเสีย

ฉากนี้เป็นฉากที่ผมนอนหลับอยู่บนเตียง แต่เมื่อรู้สึกตัวตื่นอีกทีก็อาเจียนออกมาเป็นเส้นผมผู้หญิงที่ยาวมาก ซึ่งเราก็ต้องทำท่าดึงด้วย ก่อนถ่ายทำผมต้องทำการบ้านพอสมควรว่าเราจะทำท่าทางหรือสีหน้าอย่างไรให้คนที่ดูแล้วรู้สึกว่าเราเหมือนโดนของเข้าจริงๆ ซึ่งตรงนี้ผู้กำกับฯ ก็เปิดโอกาสให้เราจินตนาการเองว่าถ้าเราโดนของเข้าและอาเจียนออกมาเป็นเส้นผมรู้สึกยังไง แล้วตอนค่อยๆ ดึงผมออกจากปาก มือที่ดึงจะอยู่ในลักษณะไหน ทำยังให้ดูสมจริงมากที่สุด ซึ่งตรงนี้พี่ต้อมก็คอยแนะนำอยู่บ้าง

พอถึงเวลาเข้าฉากจริงพี่ๆ ทีมงานก็เอาผมผู้หญิงมาให้กระจุกหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นผมก็ทำใจอยู่นานที่จะต้องอมไว้ในปาก พอผู้กำกับเรียกเข้าฉากพร้อม ผมก็ลงนอนพร้อมอมผมไว้ในปากเลย พอสั่งเริ่มผมก็ทำเล่นเต็มที่อย่างที่ผมเตรียมไว้ล่วงหน้า เพื่อให้เล่นเพียงเทคเดียวจะได้ถูกใจผู้กำกับ ไม่ขอถูกเทคใหม่อีก เมื่อสิ้นเสียงคัตผมถามเลยว่าใช้ได้ไหม พี่ต้อมผู้กำกับบอกว่าใช้ได้เลย เหมือนกอฟโดนของเข้าจริงๆ เนียนมาก เห็นแล้วรู้สึกเสียวต้องปิดปากเลย"

ติดตามชมภาพยนตร์แนวไสยศาสตร์ จอมขมังเวทย์ กำหนดฉาย 10 มีนาคม 2548 ทุกโรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • Entertainment - ถ่ายทำฉากส่วนใหญ่ที่ประเทศไทย โดยนักแสดง อักเชย์ กุมาร ผู้รับบท อัคคีล เคยใช้เวลาหลายปีอาศัยอยู่ในประเทศไทย อ่านต่อ»
  • 22 Jump Street - เคิร์ต รัสเซลล์ กล่าวว่า ไวแอตต์ รัสเซลล์ ลูกชายของเขาปฏิเสธบทในภาคต่อ The Hunger Games เพื่อรับบท ซุก ในภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

วูดดี (ทอม แฮงก์ส) มักมั่นใจในจุดที่เขาอยู่ในโลกใบนี้ และสิ่งสำคัญอันดับแรกของเขาคือการดูแลเด็กๆ ของเขา ไม่ว่าจะเป็นแอน...อ่านต่อ»